sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

ĐT Anh bị loại tức tưởi, CLB MU và Liverpool có động thái khiến người hâm mộ 'sục sôi'

Chủ nhật, 11/12/2022 19:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhiều bài đăng của các CLB giải Ngoại hạng Anh đang vấp phải chỉ trích dữ dội của người hâm mộ xứ sương mù sau trận thua của ĐT Anh tại World Cup 2022.

ĐT Anh đã phải chính thức nói lời chia tay giấc mơ Cúp vàng World Cup 2022 sau trận thua Pháp ở tứ kết. Thất bại vốn là điều đáng buồn, song thất bại này của "Tam sư" còn để lại nhiều tiếc nuối khi Harry Kane thực hiện không thành công quả phạt đền ở những phút cuối trận, qua đó bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội nhà và đành chấp nhận thua Pháp.

dt anh
ĐT Anh thất vọng tột cùng sau khi phải dừng bước tại World Cup 2022

Đáng chú ý, sau thất bại của ĐT Anh, nhiều CLB của giải ngoại hạng Anh thay vì có những động thái chia buồn, động viên "Tam sư" thì lại đăng đàn chúc mừng các cầu thủ Pháp thuộc biên chế của các đội bóng này.

Cụ thể, trang chủ của CLB Manchester United đã đăng tải hình ảnh của Raphael Varane với dòng nội dung chúc mừng tuyển thủ người Pháp: “Raphaël Varane và Pháp đã giành vé vào bán kết FIFA World Cup!”.

mu
CLB MU đăng tải bài viết chúc mừng cầu thủ của Pháp - Raphael Varane

Bên cạnh đó, Liverpool cũng đăng tải hình ảnh kèm theo lời chúc Ibou sau chiến thắng của "Những chú gà trống Gô-loa".

liverpool
Bài viết trên trang chủ của CLB Liverpool

Ngay sau khi ĐT Anh nhận thất bại, đông đảo người hâm mộ xứ sở sương mù đã "đổ" vào những bài viết này để bình luận chỉ trích. Một số bình luận nổi bật như: "Đây không phải một bài đăng ổn đâu", "Thật thảm hại. Đây là một CLB Anh đấy", "Thậm chí đây không phải lúc để một CLB Anh nghĩ về việc này. Tôi thật sự thất vọng", "Họ đang nghĩ gì thế? Đôi khi phải nghĩ thật kỹ trước khi bấm đăng",...

Dù hành động của các CLB này là không sai khi họ có quyền chúc mừng những cầu thủ thuộc biên chế của mình. Tuy nhiên, họ nên tinh tế hơn trong việc đăng bài, thay vì lời chúc công khai trong bối cảnh đội tuyển Anh và người hâm mộ nước nhà vẫn chưa nguôi ngoai sau thất bại đau đớn trước Pháp.

(VIDEO: Raheem Stearling ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Anh)
Theo dõi Sports442 trên