sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thủ môn Hà Lan 'trù ẻo' Messi đá hỏng pen, sẵn sàng tiếp Argentina trên chấm luân lưu

Thứ năm, 08/12/2022 21:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận gặp Argentina ở vòng tứ kết World Cup 2022, thủ môn ĐT Hà Lan - Andries Noppert tuyên bố sẵn sàng đối đầu với Messi trên chấm luân lưu.

Vào lúc 02h00 ngày 10/12 (giờ Việt Nam), ĐT Hà Lan sẽ đối đầu Argentina trong khuôn khổ vòng tứ kết World Cup 2022. Màn thư hùng này được đánh giá cân tài cân sức khi Argentina và Hà Lan đều có những điểm mạnh và điểm yếu so với đối thủ. 

Hàng công của ĐT Argentina được đánh giá cao hơn Hà Lan bởi có sự góp mặt của siêu sao bóng đá thế giới Lionel Messi. Trong khi đó, hàng phòng ngự và tuyến giữa của “Cơn lốc màu da cam” lại tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút so với đội bóng xứ sở Tango.

Chính vì vậy, không loại trừ khả năng hai đội sẽ bất phân thắng bại trong 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ, qua đó phải bước vào loạt đá luân lưu đầy cân não.

andries noppert messi
Andries Noppert không ngại đối đầu với Messi trên chấm luân lưu. Ảnh: Tiền Phong

Trước trận đấu, thủ môn ĐT Hà Lan - Andries Noppert bày tỏ sự tự tin và sẵn sàng cho loạt đá luân lưu với Argentina nói chung và đối đầu với Messi nói riêng.

“Tôi luôn sẵn sàng cho loạt đá luân lưu với Argentina. Messi cũng có thể đá hỏng 11m. Từ đầu giải đến nay, đã có không ít ngôi sao thực hiện không thành công quả 11m. Lionel cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Đương nhiên, không ai có thể phủ nhận tài năng của Lionel nhưng anh ấy cũng là con người. Nếu phải đối đầu với Messi trên chấm 11m, tôi tin tưởng vào khả năng mình có thể cản phá thành công", người gác đền Hà Lan khẳng định. 

thu mon ha lan
Người gác đền Hà Lan đang có phong độ ấn tượng tại World Cup năm nay

Andries Noppert rõ ràng cũng có lý do để tự tin. Thủ thành sinh năm 1994 dù không được đánh giá cao song vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Louis van Gaal khi được xếp bắt chính các trận đấu vừa qua tại World Cup. Và Noppert cũng đã chứng minh được năng lực của mình khi mới chỉ để thua 2 bàn sau 4 trận và có 2 trận giữ sạch lưới. 

(VIDEO: Messi lập hat-trick đỉnh cao cho Argenina tại vòng loại World Cup)
Theo dõi Sports442 trên