sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Walker: "Mbappe là cầu thủ giỏi hàng đầu nhưng ĐT Anh không chơi quần vợt"

Thứ sáu, 09/12/2022 00:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận quyết chiến với ĐT Pháp, hậu vệ Kyle Walker bày tỏ sự tự tin và không hề e ngại ngôi sao sáng nhất bên phía đối thủ là Kylian Mbappe.

Màn thư hùng giữa ĐT Anh và Pháp được đánh giá là cuộc đối đầu đáng xem nhất vòng tứ kết World Cup 2022. Theo đó, người hâm mộ đang chờ đợi màn so tài thú vị giữa hai ngôi sao là Kyle Walker và Kylian Mbappe. 

"Cuộc đối đầu giữa Mbappe và Walker, người vừa trở lại sau chấn thương háng khiến anh phải xa sân cỏ gần 2 tháng, sẽ là chìa khóa mở ra trận đấu", tờ L'Equipe của Pháp nhận định. 

Mbappe Walker
Walker được nhận định sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Mbappe và ngược lại

Trước cuộc đối đầu giữa hai đội, Kyle Walker bày tỏ sự tự tin: "Tôi biết anh ấy (Mbappe) là một cầu thủ hàng đầu nhưng chúng tôi không chơi quần vợt. Đây không phải là môn thể thao cá nhân, đó là trận đấu đồng đội.

Chúng tôi biết anh ấy (Mbappe) là một cầu thủ tuyệt vời và đó là lý do tại sao anh ấy là tâm điểm của mọi câu hỏi. Nhưng đừng quên Olivier Giroud, người đã ghi vô số bàn thắng, Ousmane Dembele, đối với tôi cũng giỏi như vậy".

Trong màu áo CLB Man City, Walker từng đối đầu với Mbappe tại đấu trường Champions League. Sau những lần chạm trán đó, hậu vệ người Anh rút ra bài học: "Chúng tôi biết anh ấy (Mbappe) là một cầu thủ tuyệt vời và đó là lý do tại sao anh ấy là tâm điểm của mọi câu hỏi. Nhưng đừng quên Olivier Giroud, người đã ghi vô số bàn thắng, Ousmane Dembele, đối với tôi cũng giỏi như vậy".

kyle walker
Walker khẳng định không ngại việc đối đầu với Mbappe

"Trận đấu này không phải là Anh đấu với Mbappe, mà là Anh đấu với Pháp. Chúng tôi sẽ dành sự tôn trọng (cho Mbappe) nhưng tôi sẽ không trải thảm đỏ để anh ấy ghi bàn.

Tôi biết mình cần phải làm gì và đó là ngăn chặn anh ấy. Nói thì dễ hơn làm nhưng tôi không đánh giá thấp bản thân mình. Tôi đã từng gặp những cầu thủ tuyệt vời trước đây nên tôi sẽ coi nó như thử thách khác”, Walker nhấn mạnh. 

(VIDEO: Những pha bứt tốc 'điên rồ' của Mbappe)
Theo dõi Sports442 trên