sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ronaldo bồi hồi: 'Tôi như được sống lại thời đỉnh cao khi chứng kiến Mbappe thi đấu đầy thăng hoa'

Thứ ba, 13/12/2022 11:53 (GMT+7)

Huyền thoại của ĐT Brazil, Ronaldo mới đây đã có những lời khen dành cho Kylian Mbappe - ngôi sao đang rực sáng của Pháp tại World Cup 2022.

World Cup 2022 đang chứng kiến phong độ rất tốt của Kylian Mbappe. Cầu thủ của PSG này đã ghi được 5 bàn thắng kể từ đầu giải cùng với đó là đóng góp rất nhiều vào lối chơi của ĐT Pháp khi liên tục dùng tốc độ và kỹ thuật để khuấy đảo hành lang cánh.

Phong độ ‘vô đối’ của Mbappe đã gây tượng mạnh với "Người ngoài hành tinh" Ronaldo. Theo đó, cựu cầu thủ Real Madrid nhận xét Mbappe có những phẩm chất giống bản thân mình thời còn đỉnh cao sự nghiệp.

Mbappe cuoi to
Ngôi sao Kylian Mbappe đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng tại World Cup 2022

“Tôi có thể nói về việc Mbappe nhanh và hay thế nào và cậu ấy khiến tôi nhớ lại mình khi còn thi đấu. Cậu ấy biết sử dụng khả năng của mình để di chuyển nhanh hơn những cầu thủ khác nhằm kiến tạo hoặc ghi bàn”, Ronaldo chia sẻ trên Euro Sport.

Cựu tiền đạo huyền thoại của Brazil tiếp tục: “Tuyển Pháp là ứng viên vô địch hàng đầu của World Cup năm nay. Tôi đã nói điều đó trước khi World Cup bắt đầu và đối với tôi, Mbappe sẽ là cầu thủ hay nhất giải”.

Còn về phía ĐT Brazil của Ronaldo, Selecao đã bị loại sau thất bại vô cùng đau đớn trước á quân Croatia trên chấm luân lưu. Chính Rô "béo" đã rất thất vọng về điều đó và phát biểu rằng các cầu thủ nên có những hành động để câu giờ thay vì tiếp tục lao lên tấn công để lộ sơ hở cho Croatia khai thác.

19-16019647214351316491900
Huyền thoại Ronaldo đang cảm thấy như được "sống lại" thời đỉnh cao khi chứng kiến Mbappe thi đấu đầy thăng hoa

Nói thêm về Ronaldo de Lima, cựu tiền đạo này từng là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ trên thế giới trước khi có biệt danh là Rô "béo" bởi sự tăng cân không kiểm soát giai đoạn cuối sự nghiệp. Ronaldo đã giữ kỷ lục là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử World Cup từ năm 2006 trước khi bị Klose của Đức soán ngôi vào năm 2014.

Trong sự nghiệp huy hoàng của mình, Ronaldo từng chơi cho Barcelona, Inter Milan, AC Milan và Real Madird và gặt hái được vô số thành công nhưng chỉ thiếu chức vô địch UEFA Champions League. Còn trong màu áo ĐTQG Brazil, ông cũng hai lần vô địch World Cup vào các năm 1994 và 2002.

VIDEO: Richarlison khóc khi gặp Rô Béo

Theo dõi Sports442 trên