sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nhà báo Anh 'tiên tri' kịch bản chung kết: 'Mbappe ghi 2 bàn, Griezmann xuất sắc nhất, còn Messi sẽ khóc'

Chủ nhật, 18/12/2022 20:11 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận chung kết World Cup 2022, nhà báo Anh - Piers Morgan đã dự đoán diễn biến cũng như kết quả của trận đấu với phần thiệt thuộc về Argentina.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và người hâm mộ làng túc cầu thế giới, Argentina và Pháp đã có cuộc hẹn ở trận chung kết World Cup 2022. Trước giờ bóng lăn, đã có rất nhiều dự đoán về kết quả trận đấu. 

argentina vs phap
Argentina sẽ đối đầu với Pháp trong cuộc chiến không khoan nhượng để giành cúp World Cup 2022

Theo đó, nhà báo Piers Morgan - người đã có cuộc phỏng vấn Cristiano Ronaldo gây bão dư luận, cũng tham gia dự đoán trận chung kết World Cup 2022

Cụ thể, nhà báo người Anh viết dòng tweet vừa đăng tải trên mạng xã hội Twitter: “Dự đoán: Tuyển Pháp sẽ thắng Argentina 3-1 để bảo vệ thành công chức vô địch World Cup. Mbappe sẽ ghi 2 bàn, Griezmann là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và Messi sẽ khóc”.

du doan ket qua argentina vs phap
Dòng tweet dự đoán kết quả trận chung kết World Cup 2022 của nhà báo Piers Morgan

Trước đó, nhà báo này cũng từng đăng đàn dự đoán tuyển Croatia sẽ đánh bại Argentina ở trận bán kết, đồng thời cho rằng siêu sao Lionel Messi sẽ không thể sánh vai với Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, nhà báo này đã sai khi thực tế Messi và các đồng đội đã thi đấu thăng hoa và đả bại Croatia để hiên ngang tiến vào trận chung kết. Đáng chú ý, siêu sao Messi ghi 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo cho đàn em Alvarez lập công. 

Sau trận đấu này, truyền thông đã khẳng định Lionel Messi đã vượt xa đối đại kình địch là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, nhà báo Piers Morgan dường như cảm thấy không phục và tiếp tục mở một chương trình bình luận trên kênh truyền thông riêng của mình để giải thích vì sao ông xem Cristiano Ronaldo hơn hẳn Messi.

Dẫu vậy, tất cả cũng chỉ là dự đoán. Xét về tương quan lực lượng, Argentina và Pháp đang có sự cân bằng đến lạ khi đều sở hữu dàn sao chất lượng. Chính vì vậy, nhiều khả năng hai đội sẽ bất phân thắng bại trong 90 phút chính thức và phải phân định thắng thua ở hiệp phụ hoặc thậm chí bước vào loạt sút luân lưu cân não. 

(VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Argentina vs Pháp)
Theo dõi Sports442 trên