sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Vén màn lý do Ronaldo nhiệt tình ủng hộ Messi và Argentina trước thềm chung kết

Chủ nhật, 18/12/2022 15:57 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo khiến không ít người bất ngờ khi công khai ủng hộ Messi và ĐT Argentina trước trận chung kết World Cup 2022.

Mới đây, Cristinano Ronaldo đã công khai cổ vũ ĐT Argentina trong một đoạn video khi anh đóng khung chữ “tình yêu” với đất nước và con người xứ sở Tango. Theo tờ Marca, hành động này của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

ronaldo vs messi
Ronaldo bất ngờ ủng hộ Messi và các đồng đội trước trận chung kết World Cup 2022

Tuy nhiên, lý do cho hành động cổ vũ này lại khiến người hâm mộ không quá ngạc nhiên. Theo đó, Ronaldo giải thích thêm trong đoạn video: Bạn gái tôi là người Argentina. Nhiều người không biết rằng cô ấy có một nửa dòng máu là người Argentina và một nửa là người Tây Ban Nha. Tôi yêu Argentina, nhiều người nghĩ tôi không yêu, nhưng tôi rất thích Argentina”.

Bên cạnh sự bất ngờ, nhiều người chắc hẳn sẽ thích thú khi Ronaldo công khai ủng hộ Messi. Lý do bởi 2 siêu sao thế giới này là những địch thủ không đội trời chung của nhau và luôn có sự cạnh tranh về mặt thành tích.

Trước World Cup 2022, người hâm mộ làng túc cầu thế giới kỳ vọng sẽ được the dõi trận chung kết trong mơ giữa ĐT Bồ Đào Nha và Argentina, đồng thời là cuộc so tài giữa hai ngôi sao Ronaldo và Messi.

Tiếc là điều đó đã không xảy ra khi Ronaldo phải rời giải trong nước mắt sau vòng tứ kết, còn Messi thì chuẩn bị đối đầu với Pháp ở trận chung kết.

messi argentina
Messi được kỳ vọng sẽ lên ngôi vô địch World Cup 2022

Nếu ĐT Argentina đánh bại "Những chú gà trống Gô-loa" và lên ngôi vô địch World Cup năm nay, Messi sẽ chính thức vĩnh viễn bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua không chính thức đến danh hiệu cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Lý do bởi World Cup 2022 là lần cuối của Ronaldo và Messi tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh.

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ tối nay (18/12). Ở trận đấu cuối cùng tại sân chơi này, Lionel Messi được kỳ vọng sẽ có được chiếc Cup vàng danh giá. 

(VIDEO: Trận đấu lịch sử mở đầu cuộc đua huyền thoại giữa Messi và Ronaldo)
Theo dõi Sports442 trên