sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán đội bóng giành cúp vàng World Cup 2022

Chủ nhật, 18/12/2022 18:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước giờ bóng lăn, chú mèo tiên tri Cass đã dự đoán kết quả trận đấu chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp.

Vào lúc 22h00 hôm nay (giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina. Trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn dự đoán đây sẽ là trận đấu khó đoán bởi sự cân bằng giữa tương quan lực lượng của hai đội lúc này. 

Về phía Argentina, HLV Lionel Scaloni đang cho thấy sự đúng đắn trong việc xây dựng đội ngũ vận hành xoay quanh ngôi sao sáng nhất - Lionel Messi. Messi nổi bật, song Argentina lại không cho thấy sự phụ thuộc vào siêu sao này khi ngày càng cho thấy lối chơi kết dính và hài hòa hơn.

phap vs argentina

Ở bên kia chiến tuyến, Antoine Griezmann đã và đang trở thành trái tim của hệ thống ĐT Pháp. Ở vai trò tiền vệ, Griezmann có nhiều không gian để chơi bóng và mở ra những đường tấn công sắc sảo cho đội nhà.

Bên cạnh đó, không thể không kể tới Kylian Mbappe nếu nhắc tới ngôi sao của ĐT Pháp. Tiền đạo sinh năm 1998 được ví như "ngòi nổ" và là mối bận tâm lớn của hàng thủ đối phương.

Chính vì vậy, nhiều khả năng trận đấu tới đây sẽ được chứng kiến sự tỏa sáng của các ngôi sao bên phía 2 đội. Và mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã tham gia dự đoán kết quả trận chung kết World Cup 2022. Theo đó, chú mèo này chọn Pháp sẽ là đội giành chiến thắng và nâng cao chiếc cúp vô địch.

(VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận chung kết giữa Pháp và Argentina)
Theo dõi Sports442 trên