sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Mèo tiên tri tiếp tục dự đoán "địa chấn" trong trận cầu giữa Argentina và Croatia

Thứ ba, 13/12/2022 21:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước giờ bóng lăn, chú mèo tiên tri đã tham gia dự đoán kết quả của trận bán kết World Cup 2022 giữa Argentina và Croatia.

Vào lúc 2h00 ngày 14/12, ĐT Argentina sẽ đối đầu với Croatia ở trận bán kết World Cup 2022. Ở thời điểm hiện tại, hai đội đang có được sự tự tin sau những chiến thắng kịch tính tại vòng tứ kết. Cả hai cũng đều cho thấy mình xứng đáng góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Xét về mặt tương quan lực lượng, Argentina đang được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ đôi chút. Đại diện Nam Mỹ thi đấu ấn tượng dưới sự chỉ huy của thủ quân Lionel Messi. Trong khi đó, ĐT Croatia dường như lại bị phụ thuộc vào những cựu sao như Thiago Silva, Marquinhos hay Casemiro.

argentina vs croatia
Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận đấu giữa Argentina và Croatia

Với sức mạnh cùng đẳng cấp của mình, ĐT Argentina được kỳ vọng sẽ "giải quyết" đối thủ trong 90 phút. Tuy nhiên, Croatia vẫn hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. Thậm chí, họ lại có khả năng giành chiến thắng cao hơn nếu kéo được đối thủ vào hiệp phụ hay loạt sút luân lưu để phân định thắng bại.

Chính vì vậy, cuộc đối đầu giữa Argentina và Croatia tranh tấm vé vào chung kết World Cup 2022 được dự đoán sẽ hấp dẫn và khó lường. 

Và trước giờ bóng lăn, chú mèo tiên tri đã tham gia dự đoán kết quả của trận đại chiến này, Theo đó, chú mèo này lựa chọn Croatia sẽ giành chiến thắng và tiến thẳng vào chung kết World Cup năm nay. Trước đó, chú mèo này đã dự đoán chính xác phần thắng của Croatia trong trận đấu vòng tứ kết gặp ĐT Brazil.

(VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Argentina vs Croatia)
Theo dõi Sports442 trên