sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Kết quả Brazil vs Thụy Sĩ: Chung kết bảng G ngã ngũ

Thứ ba, 29/11/2022 00:44 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT Brazil đã giành chiến thắng trước Thụy Sĩ để chiếm lĩnh ngôi đầu bảng G, qua đó sớm giành vé đi tiếp tại World Cup 2022.

ĐT Brazil 1-0 Thụy Sĩ

Ghi bàn: Casemiro (83')

Diễn biến trận đấu: Xem tại đây

Xem trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ

- Thời gian: 23h00 hôm nay (28/11)

- Kênh phát sóng trực tiếp: VTV2, VTV Cần Thơ

- Link xem trực tiếp: 

Đội hình ra sân

ĐT Brazil: Alisson, Militao, Thiago Silva, Marquinhos, Alex Sandro, Casemiro, Fred, Paqueta, Raphinha, Vinicius Junior, Richarlison

ĐT Thụy Sĩ: Sommer, Widmer, Akanji, Elvedi, Rodriguez, Freuler, Xhaka, Sow, Shaqiri, Embolo, Vargas

Nhận định chung

ĐT Brazil đã có khởi đầu suôn sẻ tại World Cup 2022 với chiến thắng trước Serbia. Tuy nhiên, việc giành được 3 điểm cũng khiến họ phải trả giá đắt. Cụ thể, Danilo và Neymar cùng dính chấn thương ở trận đấu trước và sẽ vắng mặt trong màn so tài với Thụy Sĩ vào hôm nay, thậm chí Neymar còn phải nghỉ thi đấu đến hết vòng bảng. 

Chính vì vậy, nhiều khả năng HLV Tite sẽ sử dụng Militao để thay cho Danilo ở vị trí hậu vệ cánh phải, còn Fred sẽ được trám vào hàng tiền vệ. Selecao hứa hẹn vẫn sẽ chơi tấn công với sơ đồ 4-3-3 thuần tuý. Trong đó, bộ ba nơi hàng công là Vinicius, Raphinha và Richarlison được kỳ vọng sẽ kết hợp ăn ý và tỏa sáng. 

brazil thuy si
Cuộc đối đầu giữa Brazil và Thụy Sĩ được ví như trận chung kết của bảng G

Ở chiều ngược lại, Thụy Sĩ cũng đang có được tâm lý tốt sau chiến thắng trước Cameroon ở trận ra quân. Họ đang có lợi thế hơn Brazil khi không có nhân sự nào bị chấn thương. Dẫu vậy, xét tương quan lực lượng, Selecao vẫn mạnh hơn hẳn Thuỵ Sĩ ngay cả khi không có Danilo hay Neymar.

Dự đoán tỷ số

ĐT Brazil 2-1 Thụy Sĩ

(VIDEO: Sao Brazil rê bóng qua 4 cầu thủ từ sân nhà)
Theo dõi Sports442 trên