sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Huỳnh Như bình phục chấn thương thần tốc, lập cú đúp khiến giải Bồ Đào Nha "chao đảo"

Chủ nhật, 20/11/2022 00:15 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như trở lại mạnh mẽ sau chấn thương, tiếp tục lập cú đúp giúp Lank FC đại thắng ở Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha.

Tối muộn 19/11, Lank FC có chuyến làm khách trên sân của Ovarense trong trận đấu thuộc vòng ba Cúp Quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Mặc dù đang đếm ngược đến World Cup 2022 nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến trận đấu này.

Tất cả đều kỳ vọng nữ tiền đạo Huỳnh Như sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Lank FC, sau những gì cô làm được ở vòng 6 Liga BPI. 

huynh nhu lank
Huỳnh Như đang sở hữu phong độ cực ấn tượng trong màu áo Lank FC

Và thực tế, Huỳnh Như đã không phụ lại sự mong mỏi của những người yêu mến mình. Thủ quân tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có một trận đấu cực kỳ thăng hoa và cống hiến cho Lank FC.

Nhìn cách tiền đạo số 11 di chuyển trên sân, không ai nghĩ rằng Huỳnh Như từng gặp chấn thương cách đây chỉ gần 2 tuần và đã phải rời sân trong trạng thái đau đớn. 

Ở trận đấu này, Huỳnh Như một lần nữa được tin tưởng cho xuất phát ở đội hình chính và cô tiếp tục "nổ súng". Tiền đạo sinh năm 1991 ghi liền 2 bàn ở các phút 13 và 23, khiến đồng đội trên sân "nức lòng".

Sau cú đúp của Huỳnh Như, Baleia tiếp tục ghi bàn ấn định cách biệt 5-0 trong hiệp 1 cho Lank FC.Trước đó, 2 bàn thắng của Lank được ghi do công của của Sara và Sini. 

huynh nhu lank fc
Lank FC cập nhật Huỳnh Như ghi bàn trên fanpage. Ảnh: Fandom Owker

Chung cuộc, Lank FC đại thắng 5 sao tại vòng 3 Cúp Quốc gia Pháp. Chiến thắng tưng bừng này cũng sẽ là bước chạy đà cực hoàn hảo của Huỳnh Như nói riêng và Lank FC nói chung, khi trở lại chinh chiến ở giải VĐQG Bồ Đào Nha sau 2 tuần tạm nghỉ. 

Nếu như người đàn em cùng xuất ngoại thi đấu trong năm nay là Quang Hải đang gặp khá nhiều khó khăn ở Pau FC thì Huỳnh Như lại cho thấy sự hòa nhập quá tốt với CLB chủ quản Bồ Đào Nha.

Với phong độ cực ấn tượng này, rất nhiều khả năng nữ cầu thủ gốc Trà Vinh sẽ nhanh chóng chiếm một vị trí đá chính "chắc cốp" trong đội hình Lank FC ở những trận đấu tiếp theo. 

VIDEO: Bàn thắng thể hiện đẳng cấp của Huỳnh Như trong màu áo Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên