sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Mèo tiên tri lừng danh dự đoán kết quả Qatar vs Ecuador: Châu Á "khởi đầu nan"?

Thứ sáu, 18/11/2022 20:16 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Chú mèo tiên tri Cass đưa ra dự đoán kết quả trận khai mạc World Cup 2022 giữa Qatar vs Ecuador, diễn ra lúc 23h00 ngày 20/11.

Như vậy chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Trận mở màn sẽ là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Qatar và đại diện của bóng đá châu Mỹ. Giới mộ điệu và người hâm mộ toàn thế giới đang dồn sự chú ý về màn so kè khó đoán định này. 

Tuyển Qatar với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng được kỳ vọng sẽ mang đến niềm tự hào cho châu Á với việc giành trọn 3 điểm đầu tiên. Thực tế điều này là hoàn toàn có cơ sở khi đội bóng châu Á sở hữu phong độ khá ấn tượng với thành tích toàn thắng trong 4 trận giao hữu gần nhất. 

qatar wc 2022
ĐT Qatar chuẩn bị rất chu toàn cho kỳ World Cup trên sân nhà

Trong khi đó, Ecuador lại không có được thành tích tốt như vậy. Đại diện châu Mỹ đã có 3 trận giao hữu với 3 đội tuyển châu Á trước thềm World Cup nhưng lại nhận về 3 kết quả hòa không bàn thắng. Đây không thể coi là nét tích cực với đại diện Nam Mỹ khi thực lực của họ không trội hơn những quốc gia đến từ vùng trũng bóng đá.

Tuy nhiên, Ecuador đã 4 lần góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Như vậy nếu xét về kinh nghiệm, họ lại có lợi thế hơn đội chủ nhà. Đại diện Nam Mỹ cũng sở hữu lối chơi khó chịu với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Khả năng vượt qua vòng bảng của Ecuador được thị trường cá cược đánh giá là tương đối cân bằng (đặt 1 ăn 1).

Ecuador
Tuyển Ecuador vui mừng trong lần thứ 4 giành quyền tham dự World Cup

Theo giới chuyên môn, Ecuador được đánh giá cao hơn Qatar trong trận mở màn . Sau những lần dự đoán chính xác tại Euro 2021, Mèo tiên tri Cass tiếp tục đưa ra dự đoán kết quả Qatar vs Ecuador với phần thắng nghiêng về ĐT Ecuador.

Muốn đi tiếp, cả Ecuador lẫn đội chủ nhà Qatar đều phải quyết thắng nhau, trước khi chấp nhận thế yếu ở trận gặp Hà Lan và ăn thua đủ với Senegal. Trận khai mạc World Cup 2022 giữa Qatar vs Ecuador sẽ hấp dẫn nhờ chi tiết này.

Thông tin xung quanh Qatar vs Ecuador

  • Qatar thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất
  • Ecuador đã 4 lần tham dự World Cup, trong khi đây là lần đầu tiên của Qatar
VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận mở màn World Cup 2022
Theo dõi Sports442 trên