sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HLV Uruguay khơi gợi ký ức năm 2018, khẳng định có "vũ khí riêng" để khiến Bồ Đào Nha ôm hận lần nữa

Thứ hai, 28/11/2022 11:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV trưởng ĐT Uruguay - Diego Alonso mong muốn các học trò sẽ tái hiện được chiến thắng tại World Cup 2018 trước Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu sắp tới.

ĐT Uruaguay đã khởi đầu World Cup 2022 không mấy thành công với trận hòa Hàn Quốc. Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, thầy trò HLV Diego Alonso sẽ đối diện với thử thách được đánh giá là khó khăn hơn nhiều mang tên ĐT Bồ Đào Nha. 

uruguay bo dao nha
ĐT Uruguay sẽ chạm trán Bồ Đào Nha tại lượt trận tiếp theo

Còn nhớ lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở sân chơi lớn nhất hành tinh là trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018. Tại đây, Uruguay đã khuất phục được Ronaldo và các đồng đội với tỷ số 2-1. 

Trước trận đấu quan trọng sắp tới, HLV ĐT Uruguay - Diego Alonso cũng liên hệ tới màn so tài giữa 2 ở năm 2018, đồng thời đưa ra nhận định: "So với những gì đã diễn ra 4 năm trước, đây sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác với những gương mặt rất khác. 

Bồ Đào Nha có một đội hình rất chất lượng. Họ có những cầu thủ xuất sắc và cũng đang sở hữu một nhà cầm quân tài ba, giàu kinh nghiệm. 

Điều đó biến BĐN trở thành một đối thủ rất nguy hiểm. Tuy nhiên chúng tôi cũng có vũ khí của riêng mình. Tuyển Uruguay sẽ cố gắng giành chiến thắng. Ngày mai, chúng tôi sẽ thể hiện màn trình diễn tốt nhất của mình".

hlv uruguay vs hlv bo dao nha
HLV ĐT Uruguay thể hiện quyết tâm khiến Bồ Đào Nha thêm một lần phải ôm hận

Hiện tại, ĐT Uruguay đang tạm đứng thứ 3 trên BXH bảng H với 1 điểm. Chính vì vậy, thầy trò HLV Diego Alonso buộc phải giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha để nuôi hy vọng nắm quyền tự quyết tấm vé đi tiếp tại World Cup năm nay, đồng thời tránh rơi vào thế bị động trong lượt trận cuối. 

"Chúng tôi đã mổ băng trận đấu. Uruguay đã chơi không tốt ở trận đó. Đội đã không tạo ra sức ép đủ lớn bên phần sân đối thủ. Chúng tôi cần thay đổi lối chơi của mình, các cầu thủ cần thi đấu nhanh hơn.

Ngày mai sẽ là một trận cầu rất quan trọng với Uruguay. Chúng tôi biết rằng mình cần phải giành chiến thắng và toàn đội sẽ cố gắng thực hiện điều đó", nhà cầm quân ĐT Uruguay khẳng định. 

(VIDEO: Chuyền về hớ hênh, sao Uruguay có pha đốt đền "đẹp nhất lịch sử")
Theo dõi Sports442 trên