sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Nhật Bản tuyên bố sẽ tạo địa chấn trước Tây Ban Nha giúp châu Á tự hào

Thứ hai, 28/11/2022 05:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Moriyasu chia sẻ mong muốn ĐT Nhật Bản sẽ hạ gục ĐT Tây Ban Nha ở lượt trận cuối cùng để giành vé đi tiếp.

Mặc dù được tiếp đà từ cuộc lội ngược dòng 2-1 trước "Cỗ xe tăng" Đức hùng mạnh nhưng đội tuyển Nhật Bản lại không thể tái hiện điều này trước Costa Rica. Sự chắc chắn và cách tận dụng thời cơ khôn ngoan của đại diện Trung Mỹ đã khiến những chiến binh Samurai xanh phải chấp nhận thất bại sát nút 0-1. 

Điều này khiến Nhật Bản mất đi quyền tự quyết ở cuộc chạm trán với Tây Ban Nha đầy gia dơ và toan tính. Dẫu vậy, HLV Moriyasu vẫn kỳ vọng về một kết quả khả quan và Nhật Bản có thể một lần nữa tái hiện địa chấn như đã làm trước người Đức. 

nhat ban vs costa rica
Nhật Bản nhật thất bại đáng tiếc trước Costa Rica

"Tây Ban Nha là một đội mạnh. Tôi nghĩ và tôi muốn chuẩn bị để giành chiến thắng ở trận đấu tới đây. Cả hai quốc gia này đều đã giành chức vô địch. Tôi tôn trọng họ nhưng chúng tôi cũng đã đánh bại được ĐT Đức. Đây sẽ là một cuộc chiến khó khăn và cam go, nhưng chúng tôi có cơ hội chiến thắng cao. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt và hãy tự tin. Tôi muốn chiến đấu".

"Điều quan trọng là nhìn lại trận đấu này khi chúng tôi vượt qua vòng bảng, nhưng chúng tôi cần chuẩn bị một kế hoạch thi đấu khác để giành điểm và giành chiến thắng trước Tây Ban Nha. Chúng tôi cần thắng trận tiếp theo", thuyền trưởng Nhật Bản khẳng định quyết tâm ở trận đấu tới với Tây Ban Nha. 

HLV Moriyasu
HLV Moriyasu tự tin Nhật Bản có thể làm nên bất ngờ trước Tây Ban Nha

HLV trưởng Moriyasu cũng nói thêm về thất bại của tuyển Nhật Bản trước Costa Rica: "Trong hiệp hai, sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có thể kiểm soát trận đấu trong khi cầm bóng và dứt điểm. Thật không may, đối thủ đã chớp lấy cơ hội. Kết quả thật đáng thất vọng, nhưng các cầu thủ đã phản ứng với sự thay đổi của hệ thống và chơi giao tranh để tăng xác suất chiến thắng.

Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu và chuẩn bị thật tốt. Về trận đấu hôm nay cũng vậy, hàng thủ chắc chắn của Costa Rica đã ngăn cản chúng tôi ở những phút cuối, nhưng Nhật Bản đang cố gắng tạo ra khả năng tấn công khi cầm bóng. Tôi hy vọng chúng tôi có thể tạo ra thế trận tấn công và phòng thủ trong trận đấu với Tây Ban Nha", HLV này cho biết thêm.​

VIDEO: Người Nhật đổ ra đường ăn mừng sau trận thắng Đức 
Theo dõi Sports442 trên