sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hòa hú vía Tây Ban Nha, HLV ĐT Đức hết lời ca ngợi học trò, khẳng định đã cầm chắc tấm vé đi tiếp

Thứ hai, 28/11/2022 10:22 (GMT+7)

HLV Hansi Flick của ĐT Đức đã có những phát biểu đáng chú ý sau khi giúp Đức cầm hòa Tây Ban Nha tại lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022.

Tây Ban Nha và Đức đã chỉ có được kết quả hòa 1-1 trong trận đại chiến của bảng E. HLV Hansi Flick tỏ ra rất vui mặc dù chỉ là 1 điểm. “Chúng tôi chỉ tiến được 1 bước, nhưng cả đội đã chiến đấu hết mình và có được bàn thắng đó. Dù nhiều người nghĩ chúng tôi đang có sự bối rối, nhưng tinh thần đoàn kết đã luôn hiện diện ở tập thể này.

HLV DT Duc
HLV ĐT Đức tỏ ra vui mừng vì có 1 điểm và đặc biệt là quyền tự quyết trong tay

Nếu chúng tôi cứ tiếp tục duy trì khí thế thi đấu này, điều gì cũng có thể xảy ra và mục tiêu nào cũng có thể đạt được. Trận cuối chúng tôi sẽ phải thắng, nhưng hôm nay chúng tôi cho thấy mục tiêu đó hoàn toàn có thể đạt được”.

Bên cạnh đó, cầu thủ ghi bàn thắng giúp Đức có 1 điểm, Fullkrug mới có trận ra mắt ĐT quốc gia ngay trước thềm giải đấu, và trận gặp Tây Ban Nha mới là lần thứ 3 cầu thủ 29 tuổi này khoác áo tuyển Đức. Hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo này, HLV Hansi Flick bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc với sự quyết đoán của cậu ấy. Niclas đã cho thấy cách ghi một bàn thắng là như thế nào.

Cậu ấy đem lại rất nhiều điều cho ĐT Đức, không chỉ với những pha ghi bàn. Cậu ấy có sự nhiệt huyết và tôi rất vui vì sự góp mặt của Niclas tại đây”.

Fullkrug vs Tay Ban Nha
Fullkrug (số 9) ghi bàn quyết định giúp Đức có 1 điểm được khen ngợi hết lời

Trong khi đó tiền vệ Ilkay Gundogan thở phào vì kết quả hòa. Anh nói: “Chúng tôi rất cần bàn gỡ hòa đó, đáng lẽ có thể ghi bàn sớm hơn. Nhìn vào số cơ hội chúng tôi có vẻ tốt hơn nhưng tỷ số phản ánh đúng trận này, bởi họ là đối thủ thực sự mạnh. Nhưng giờ chúng tôi sẽ tập trung vào trận cuối của bảng, hứa hẹn cũng khó khăn không kém vì ở World Cup này các trận đấu có thể tách ra thành nhiều phần và mỗi phần đều có lúc thăng trầm”.

Trận đấu cuối cùng của ĐT Đức tại bảng E World Cup 2022 sẽ là cuộc đối đầu với Costa Rica - đội vừa giành được 3 điểm trước Nhật Bản. Đoàn quân của Hansi Flick sẽ bắt buộc phải thắng Costa Rica với cách biệt 2 bàn và hy vọng Tây Ban Nha không thua Nhật Bản (Nếu Tây Ban Nha thua Nhật Bản thì Đức cần thắng Costa Rica rất đậm) để giành 1 tấm vé vào vòng 16 đội.

VIDEO: hlv Ả Rập Xê Út mắng học trò vì không theo kèm nổi Messi

Theo dõi Sports442 trên