sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Highlights Pháp vs Ma Rốc: Ngăn chặn địa chấn thành công, chung kết trong mơ được thiết lập

Thứ năm, 15/12/2022 04:42 (GMT+7)

ĐT Pháp đã thành công giải mã chú ngựa ô khó chịu Ma Rốc để tiến tạo nên trận chung kết trong mơ với ĐT Argentina.

XEM VIDEO HIGHLIGHTS PHÁP 2-0 MA RỐC BÁN KẾT WORLD CUP 2022 TẠI ĐÂY

Ở trận bán kết thứ hai World Cup 2022, Ma Rốc không giấu ý đồ chơi phòng ngự rình rập bằng việc bố trí sơ đồ 4-5-1 với chỉ mình tiền đạo El Nesyri phía trên. Tuy nhiên, tính toán của HLV Walid Regragui sớm đổ bể trước sức mạnh của nhà đương kim vô địch.

Ngay ở phút thứ 5, Bounou đã phải vào lưới nhặt bóng. Từ đường chuyền của Griezmann, Mbappe tung ra cú dứt điểm tuy nhiên bóng chạm người hậu vệ Ma Rốc bật ra. Ngay lập tức, Theo Hernandez đã có mặt kịp thời, khống chế bóng và tung ra cú dứt điểm tung lưới đối thủ để mở tỉ số cho đại diện đến từ châu Âu.

Thời gian tiếp theo của hiệp 1 chứng kiến 2 đội chơi "ăn miếng trả miếng". Trước lúc hiệp 1 khép lại, El Yamiq có pha ngả người móc bóng ngoạn mục nhưng tiếc cho anh và ĐT Ma Rốc khi bóng cũng tìm đến cột dọc.

Phap vs Ma Roc
ĐT Pháp đã quá kinh nghiệm để khiến Ma Rốc phải chịu khuất phục với tỷ số 0-2

Bước sang hiệp 2, dù Ma Rốc tiếp tục nắm quyền kiểm soát bóng tuy nhiên ĐT Pháp mới là những người tạo ra được hội nguy hiểm. Phút thứ 79, Mbappe có pha xử lý bóng đầy đẳng cấp giữa vòng vây của các cầu thủ Ma Rốc trước khi có đường chuyền đẳng cấp cho Randal Kolo Muani. Cầu thủ vừa vào sân ngay lập tức tận dụng cơ hội, sút tung lưới Bounou để nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Pháp.

Quãng thời gian còn lại là không đủ để Morocco lật ngược tình thế. Trận đấu trên sân Al Bayt khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho Pháp và tiến vào chung kết gặp ĐT Argentina, đội đã đánh bại Croatia ở trận bán kết trước đó. Còn Ma Rốc phải vào chơi trận tranh hạng ba. 

Theo dõi Sports442 trên