sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

TIẾT LỘ GÂY SỐC: Chưa đá hết vòng bảng, ĐT Đức đã được đặt sẵn vé máy bay về nước

Thứ sáu, 02/12/2022 08:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo Bild, Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) đã chuẩn bị sẵn chuyến bay về nước cho đội nhà ở thời điểm trước lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022.

Tại lượt trận cuối bảng E World Cup 2022, ĐT Đức đã có màn rượt đuổi tỷ số kịch tính và giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Costa Rica. Tuy nhiên, từng đó là không đủ để "Những cỗ xe tăng" có thể tiếp tục lăn bánh đi tiếp tại sân chơi lớn nhất hành tinh.

Lý do bởi Nhật Bản đã bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha ở trận đấu cùng giờ, qua đó vươn lên đứng đầu bảng E đồng thời đẩy Đức xuống vị trí thứ 3 và bị loại.

dt duc
ĐT Đức bị loại theo kịch bản không thể buồn hơn

Trước đó, cú "sẩy chân" trước Nhật Bản ở trận ra quân sau đó là trận hòa thất vọng trước Tây Ban Nha đã đẩy Đức vào cửa tử. Theo đó, nếu muốn giành vé đi tiếp, họ phải hy vọng Nhật Bản thua Tây Ban Nha hoặc buộc phải đánh bại Costa Rica với cách biệt đậm nhất có thể ở lượt trận cuối để đua hiệu số các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, phép màu đã không xảy ra.

Và dường như LĐBĐ Đức (DFB) đã lường trước được điều này và lên phương án dự phòng cho đội nhà. Vào lúc 5h sáng 2/11 (giờ Berlin, Đức), một chiếc Airbus A330-300 với số hiệu D-AIKQ đã cất cánh từ Frankfurt đến Doha (Qatar) được cho là sẽ đón ĐT Đức trở về nước nhà vào lúc 14h30 cùng ngày. 

Theo Bild, DFB đã lên kế hoạch trên từ khi trận đấu quyết định vé đi tiếp của ĐT Đức với Costa Rica còn chưa diễn ra. Ở thời điểm hiện tại, DFB vẫn từ chối trả lời các câu hỏi từ truyền thông. 

dt duc ve nuoc
ĐT Đức được cho là đã được sắp xếp chuyên cơ riêng về nước trước khi bước vào lượt trận cuối vòng bảng

Đáng buồn hơn khi đây là lần thứ 2 liên tiếp ĐT Đức phải dừng bước từ vòng bảng World Cup. Điều đặc biệt là "Những cỗ xe tăng" đều bị các đại diện đến từ châu Á chọc thủng bánh.

ĐT Đức bước vào hành trình chinh phục World Cup 2018 với tâm thế là nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, họ đã bị dội gáo nước lạnh khi bị loại ngay từ vòng bảng sau khi phải nhận thất bại gây sốc trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối, tương tự với kịch bản của năm nay.

(VIDEO: Timo Werner và Kai Havertz cùng ghi bàn cho ĐT Đức) 
Theo dõi Sports442 trên