sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV ĐT Đức: 'Tôi không thấy áp lực nào kể cả khi thua Nhật Bản cũng như ở hoàn cảnh khó khăn hiện tại'

Thứ năm, 01/12/2022 17:03 (GMT+7)

HLV trưởng của ĐT Đức, ông Hansi Flick tỏ ra rất tự tin dù cho có thất bại ở World Cup 2022 hay không bởi lẽ hợp đồng của ông vẫn còn tới năm 2024.

ĐT Đức đang đối mặt nguy cơ dừng bước ở vòng bảng một kỳ World Cup lần thứ hai liên tiếp. Tuy vậy, HLV trưởng của ĐT Đức, ông Hansi Flick không quá lo lắng về nguy cơ bị sa thải. Chia sẻ trước trận gặp Costa Rica, vị chiến lược gia này cho biết: "Tôi chỉ có thể xác nhận tương lai của mình từ phía bản thân tôi, đó là tôi còn hợp đồng với đội bóng tới năm 2024 và chúng tôi đang hướng tới Euro 2024 tổ chức trên sân nhà".

Hansi Flick
HLV Hansi Flick không cảm thấy áp lực nào dù đang ở tình cảnh rất khó khăn

Để có thể chắc suất đi tiếp, ĐT Đức bắt buộc phải giành chiến thắng và hy vọng Tây Ban Nha hạ gục Nhật Bản. Trong trường hợp hòa hoặc thua, ‘Những cỗ xe tăng’ sẽ chính thức nói lời chia tay với World Cup 2022 ngay từ vòng bảng (lần thứ 2 liên tiếp). Tuy nhiên, HLV Flick vẫn tỏ ra khá ung dung và không hề tỏ ra bị áp lực chút nào:

"Tôi không thấy bất cứ áp lực nào, ngay cả sau trận thua Nhật Bản. Chúng tôi không có nhiều thời gian hội quân trước giải và cả đội càng tập với nhau nhiều thì màn trình diễn của đội sẽ càng được cải thiện".

Duc nguy co bi loai
ĐT Đức đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022

Nhà cầm quân này tự tin bởi ông cho biết rằng không có vấn đề gì về thể lực ở tuyển Đức, đồng thời nói rằng ngôi sao chạy cánh Leroy Sane, người ra sân từ băng ghế dự bị mang lại sự khởi sắc cho hàng công của tuyển Đức khi đang bị Tây Ban Nha dẫn trước, nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở trận gặp Costa Rica.

Còn nhớ hồi World Cup 2018 tại Nga, Đức là nhà đương kim vô địch giải nhưng bị loại ngay sau vòng bảng, đó là “thảm kịch lớn nhất của bóng đá Đức trong 80 năm qua”. Và bây giờ đây, thảm kịch thứ hai có thể diễn ra một lần nữa tại World Cup 2022.

VIDEO: Người Nhật đổ ra đường mừng trận thắng Đức

Theo dõi Sports442 trên