sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Cựu cầu thủ PSG: "Nhiều cầu thủ Pháp rất vui mừng khi Benzema phải chia tay World Cup 2022"

Thứ ba, 22/11/2022 08:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ CLB PSG - Diego Lugano cho rằng chấn thương của tiền đạo Benzema mới đây đã mang lại niềm vui cho nhiều cầu thủ Pháp.

ĐT Pháp đến Qatar dự World Cup 2022 với danh sách 26 cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là đội hình mạnh nhất của nhà đương kim vô địch thế giới khi vẫn thiếu vắng các trụ cột như Paul Pogba hay N'Golo Kante vì chấn thương dài hạn.

Và mới đây, "bão chấn thương" lại tiếp tục quét qua ĐT Pháp. Theo đó, Quả bóng vàng 2022 - Benzema đã chính thức phải nói lời chia tay với World Cup năm nay do chấn thương tái phát

benzema
Benzema sớm phải nói lời chia tay với World Cup 2022 vì chấn thương

Karim Benzema đang có phong độ tốt và là cầu thủ người Pháp hiếm hoi giành Quả bóng vàng trong 20 năm gần đây. Trong quá khứ, tiềm đạo sinh năm 1987 đã bỏ lỡ World Cup 2018 vì liên quan đến những lùm xùm ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps đã tạo cơ hội để tiền đạo này tham dự World Cup năm nay, đáng tiếc là bất ngờ lại đến ở phút chót.

Sự vắng mặt của Benzema tại sân chơi World Cup 2022 sẽ khiến người hâm mộ nước Pháp cũng như các cổ động viên trung lập trên toàn thế giới không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, cựu cầu thủ CLB PSG - Diego Lugano lại tiết lộ nhiều cầu thủ Pháp vui mừng khi Benzema gặp chấn thương.

“Tôi chắc chắn. Một số đồng đội cũ của tôi là người Pháp rất vui mừng vì Benzema không thể đá World Cup 2022. Điều này sẽ không bao giờ xảy ra ở Uruguay, Brazil hay Argentina. Điều này phụ thuộc vào cách quản lý của HLV, không chỉ về chuyên môn mà còn về tính cách trên sân cỏ”, Lugano khẳng định.

cau thu phap
Cựu cầu thủ PSG khẳng định chấn thương của Benzema mang đến niềm vui cho một số cầu thủ Pháp

Theo đó, Diego Lugano từng có thời gian thi đấu ở PSG từ 2011 đến 2013. Cựu cầu thủ người Uruguay chơi thân với hai cầu thủ Pháp là Alphonse Areola và Adrien Rabiot. Trong số này, Areola từng có mâu thuẫn với HLV Didier Deschamps.

Rõ ràng, sự vắng mặt của Benzema sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến mục tiêu vô địch của ĐT Pháp tại World Cup năm nay. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps vẫn bày tỏ sự lạc quan: "Tôi vô cùng buồn cho Karim Benzema vì World Cup là mục tiêu lớn nhất của cậu ấy. Nhưng bất chấp sự cố này, tôi hoàn toàn tin tưởng vào cả đội. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đáp trả những khó khăn mà chúng tôi phải gặp". 

(VIDEO: Trận đấu cuối của Benzema ở ĐT Pháp trước khi "mất tích" 6 năm)
Theo dõi Sports442 trên