sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Benzema thắng giải QBV Dubai, tự tin hướng đến World Cup 2022

Thứ sáu, 18/11/2022 06:56 (GMT+7)

Vượt qua những đối thủ nặng ký, Karim Benzema đã xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn danh hiệu QBV Dubai 2022.

Vào lúc 22h20 tối ngày 17/11, Dubai Globe Soccer Awards - một trong những giải thưởng bóng đá danh giá của làng túc cầu bên cạnh Ballon d'Or (Quả Bóng Vàng) và FIFA The Best đã diễn ra.

Đúng như dự đoán, Benzema, tiền đạo của ĐT Pháp và là đội trưởng của Real Madrid, được vinh danh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm. Trước đó, ngôi sao 34 tuổi cũng giành Quả bóng vàng 2022 và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Ở hạng mục nữ, tiền vệ Alexia Putellas của Barcelona giành giải Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm.

Benzema QBV Dubai
Benzema chính thức được cầm trên tay thêm 1 QBV nữa trong năm 2022

Tiền đạo người Pháp đã vượt qua 2 ứng cử viên nặng ký xếp sau là Mohamed Salah và Erling Haaland để nhận giải thưởng. Như vậy QBV Dubai cũng đánh dấu một năm đại thành công của "Mèo lười" (biệt danh của Benzema). Nếu như anh có thể hiện thực hóa được ước mơ vô địch World Cup nữa thì đây sẽ đánh dấu việc Benzema sẽ tự tin bước vào ngôi đền của những huyền thoại bóng đá.

Bên cạnh đó Real Madrid tiếp tục được vinh danh rất nhiều ở các hạng mục khác. HLV Carlo Ancelotti, người đưa Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 14 và La Liga lần thứ 35, giành giải Huấn luyện viên xuất sắc năm. Chưa hết, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cũng được vinh danh là Chủ tịch CLB xuất sắc nhất năm.

Benzema chan thuong
Chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn của Benzema đang là điều khiến nhiều người lo lắng

Dù liên tục được vinh danh thời gian qua nhưng một điều đáng nói là ở giai đoạn "nước rút" đến World Cup 2022 thì Benzema có phần đang bị chững lại. Chưa hoàn toàn bình phục chấn thương là nguyên nhân chính khiến cho tiền đạo 34 tuổi chưa thể hiện được phong độ cao. Người hâm mộ đang rất lo lắng cho chủ nhân của QBV 2022.

Theo những thông tin mới nhất, chấn thương cơ đùi tái phát khiến Benzema chưa thể xác định khả năng ra sân ở trận mở màn của ĐT Pháp tại World Cup 2022, đó là cuộc đối đầu với Australia vào ngày 23/11. Tại giải đấu lần này, cả 2 nằm ở bảng D cùng các đối thủ là Đan Mạch và Tunisia. 

VIDEO: Neymar khống chế bóng siêu đẳng cấp

Theo dõi Sports442 trên