sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

CĐV Argentina "phản đòn" bằng chiến dịch quyết liệt dành riêng cho Pháp

Thứ ba, 27/12/2022 00:01 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Ở thời điểm hiện tại, chiến dịch "ngừng khóc" hướng tới các CĐV Pháp sau World Cup 2022 đang nhận được sự quan tâm rất lớn tại Argentina.

World Cup 2022 đã khép lại được một thời gian, song những tranh cãi xoay quanh trận chung kết vẫn còn căng thẳng. Theo đó, người hâm mộ Pháp cho rằng ĐT Argentina không xứng đáng được hưởng quả đá penalty cũng là bàn thắng thứ 3 của đại diện Nam Mỹ trong trận. Lý do bởi trong tình huống này đã có hai cầu thủ dự bị của Argentina đặt chân vào bóng trước khi Messi ghi bàn.

nhm phap
Người hâm mộ Pháp mong muốn FIFA tổ chức lại trận chung kết World Cup 2022

Đỉnh điểm của những tranh cãi là việc người dân Pháp đã mở chiến dịch góp hơn 200.000 chữ ký đề nghị FIFA cho đá lại trận chung kết.

Dĩ nhiên, đây chỉ là một cách để người hâm mộ Pháp phản đối kết quả trận chung kết mà không thể thay đổi khi kết quả đã an bài. Tuy nhiên, các cổ động viên Argentina cũng không chịu thua đối thủ.

Theo đó, họ cũng mở một chiến dịch mang tên "Hãy ngừng khóc lóc" nhằm mục đích ủng hộ FIFA giữ nguyên quyết định, đồng thời trực tiếp nhắn gửi người hâm mộ Pháp nên ngừng than vãn và chấp nhận thất bại của đội nhà. Đến thời điểm hiện tại, chiến dịch này đã thu hút được khoảng 300 nghìn chữ ký ủng hộ.

france stop crying
Chiến dịch "Hãy ngừng khóc lóc" của Argentina đã thu hút được khoảng 300 nghìn chữ ký

Bên cạnh đó, người mở màn chiến dịch của Argentina còn gửi một thông điệp đến phía người hâm mộ Pháp: “Kể từ khi chúng tôi giành chức vô địch World Cup, người Pháp đã không ngừng kêu ca, phàn nàn và không chấp nhận Argentina là nhà vô địch thế giới.

Yêu cầu này là để người hâm mộ Pháp ngừng khóc và chấp nhận rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá và Mbappe chỉ là một cậu nhóc”.

Dù những chiến dịch này có nhận được sự quan tâm hay ủng hộ lớn đến đâu thì sự thật vẫn không thay đổi là Argentina đã thắng Pháp và lên ngôi vô địch World Cup 2022. 

(VIDEO: Nhiều CĐV biểu tình đòi Messi hồi hương sau khi rời Barca)
Theo dõi Sports442 trên