sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Sergio Aguero phản bác gay gắt khi bị tố "ăn hôi" chức vô địch World Cup 2022

Thứ sáu, 23/12/2022 01:36 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Mới đây, cựu danh thủ Sergio Aguero đã chính thức lên tiếng sau những chỉ trích "ăn hôi" cúp vàng World Cup 2022 cùng ĐT Argentina.

Theo đó, cựu tuyển thủ của Argentina - Sergio Aguero đã dự khán trận chung kết World Cup 2022 để theo dõi và cổ vũ đội tuyển nước nhà. Ngay sau khi ĐT Argentina đánh bại Pháp tại loạt sút luân lưu để giành chức vô địch, Sergio Aguero đã là một trong những người chạy vào sân đầu tiên từ khu vực kỹ thuật để ăn mừng chiến tích cùng đội nhà. 

Trong khoảnh khắc đăng quang của ĐT Argentina, Sergio Aguero cũng bước lên bục để nâng cao chiếc cúp vô địch. Chưa dừng lại ở đó, cựu cầu thủ sinh năm 1988 còn gây bão khi phát trực tiếp bầu không khí trong phòng thay đồ của ĐT Argentina, qua đó thu hút hàng trăm nghìn người xem cùng lúc trên mạng xã hội.

argentina nang cup
Aguero bị chỉ trích vì ăn mừng "quá đà" cùng ĐT Argentina

Tuy nhiên, loạt hành động kể trên của Sergio Aguero lại vấp phải chỉ trích dữ dội của người hâm mộ Argentina. Họ cho rằng Aguero đã "ăn hôi" chức vô địch của ĐTQG.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía người hâm mộ, Sergio Aguero vẫn giữ cho mình thái độ bình thản và dành thời gian để đáp trả từng bình luận. 

"Thôi nào các bạn, tôi biết chứ. Nhưng tôi ở đó là vì những đồng đội thân thiết với tôi một năm trước. Chúng tôi là bạn bè. Vì bệnh tim nên tôi không thể tiếp tục thi đấu. Nhưng điều quan trọng lúc này là trái tim tôi rất hạnh phúc và tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này", Sergio Aguero chính thức lên tiếng sau loạt chỉ trích.

sergio
Sergio phản bác chỉ trích ăn hôi chức vô địch World Cup 2022 của ĐT Argentina

Aguero quyết định giải nghệ từ năm 2021 do mắc bệnh tim. Trong 101 lần khoác áo tuyển Argentina, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi được tổng cộng 41 bàn.

Trong quá khứ, Aguero từng tham dự 3 kỳ World Cup trong sự nghiệp (2010, 2014 và 2018). Sau 12 trận tại  chơi lớn nhất hành tinh, chân sút này cũng có được 2 pha lập công.

Sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ, cựu ngôi sao Man City từng được mời vào ban huấn luyện tuyển Argentina dự World Cup song anh đã từ chối.

VIDEO: Thủ môn Argentina chế nhạo Mbappe: 'Hãy dành 1 phút mặc niệm cho hắn'
Theo dõi Sports442 trên