sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trực tiếp Hà Lan vs Argentina, 02h00 hôm nay 10/12: Chờ Messi nhảy Tango giữa 'cơn lốc màu da cam'

Thứ sáu, 09/12/2022 11:07 (GMT+7)

Hà Lan đối đầu với Argentina ở vòng tứ kết được xem là cặp đấu cân bằng và hứa hẹn sẽ là cặp đấu kịch tính nhất World Cup 2022.

Link xem trực tiếp trận Hà Lan vs Argentina

LINK 1

LINK 2

NHẬN ĐỊNH CHUNG Hà Lan VS Argentina

Hà Lan gặp Argentina là cặp đấu mang nhiều duyên nợ. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, cả hai đội luôn cho thấy sự ganh đua quyết liệt mỗi khi bước vào giải đấu lớn nhất hành tinh. Muốn bước qua vinh quang, họ thường phải vượt qua nhau và cuộc đối đầu tại tứ kết World Cup 2022 cũng là một trận đấu như thế.

Ha Lan vs Argentina
Hà Lan đối đầu với Argentina tại tứ kết World Cup 2022 hứa hẹn là cặp đấu vô cùng kịch tính

ĐT Hà Lan đến với VCK World Cup 2022 với phong độ rất cao, họ có một vòng loại ấn tượng, và bùng nổ ở vòng bảng Nations League 2022/23. Dưới thời HLV Louis van Gaal, "cơn lốc màu da cam" là đội bóng hiệu quả trong tấn công và chắc chắn trong phòng thủ. Virgil van Dijk và các đồng đội tiếp tục cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi ở giải đấu tại Qatar. Hà Lan là một trong số ít những đội bóng chưa thua ở World Cup 2022.

Phía bên kia chiến tuyến, Messi chắc chắn là điểm đến của mọi đường lên bóng. Argentina giờ đây chẳng biết trông cậy vào ai ngoài El Pulga. Nếu có một ngôi sao như vậy, bất kì đội bóng nào cũng sẽ lệ thuộc vào.

Messi không còn ở giai đoạn đỉnh cao phong độ. Anh vẫn biết mệt, vẫn có thể bị ngăn chặn. Hàng thủ Hà Lan không phải những “tay mơ”. Họ đủ sức thiết lập một thế trận khiến cho ngôi sao sinh năm 1987 không thể chơi bóng theo ý mình muốn.

Hà Lan đã quen với ca chấn thương của De Vrij. Người thay thế anh là Timber đang thi đấu tốt. Trái ngược lại, Argentina lại đau đầu với chấn thương hông của De Paul. Tiền vệ này đang bỏ ngỏ cơ hội ra sân.

Vắng anh, chắc chắn tính chiến đấu của Argentina nơi tuyến giữa sẽ giảm sút rất nhiều. Bên cạnh đó, Argentina cũng mong đợi từng giờ tình hình sức khỏe của Di Maria và Papu Gomez.

Ha Lan vs Argentina
Lần gần nhất Hà Lan chạm trán Argentina là ở World Cup 2014 với thắng lợi sau loạt sút penalty thuộc về đại diện Nam Mỹ

Trong quá khứ, ĐT Hà Lan đã gặp ĐT Argentina 7 lần, trong đó có 3 trận thắng, 2 trận hoà và 2 trận thua. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại bán kết World Cup 2014. Argentina đã đánh bại Cơn lốc màu da cam ở loạt đá luân lưu với tỉ số 4-2. Nhận định Hà Lan vs Argentina tỏ ra khá cân bằng, có lẽ chiếc vé vào bán kết sẽ phụ thuộc vào khoảnh khắc tỏa sáng của các cá nhân bên phía hai đội. 

Mới đây, một siêu máy tính có tên Five Thirty Eight đã đưa ra những dự đoán cụ thể của mình về trận cầu tâm điểm vòng tứ kết World Cup 2022 giữa Hà Lan vs Argentina. Theo đó, Five Thirty Eight đã phân tích và chỉ ra rằng La Albiceleste là những người được đánh giá cao hơn với 58% cơ hội giành chiến thắng. Con số này với Cơn lốc màu da cam là 42%.

Thông tin xung quanh Hà Lan vs Argentina

  • 3 trận đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội không có bàn hiệp 1.
  • 3 trận đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội có dưới 2 bàn được ghi.
  • Argentina đã thắng kèo châu Á ở 7/9 trận gần nhất.
  • 11/13 trận gần nhất của Argentina có bàn hiệp 1.
  • Hà Lan đã bất bại ở 18 trận gần nhất tại World Cup, tính cả vòng loại. 
  • Argentina đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất tại VCK World Cup.

Thông tin lực lượng Argentina vs Hà Lan

  • Hà Lan: De Vrij chấn thương nhưng đã có Timber thay thế
  • Argentina: De Paul, Di Maria, Papu Gomez bỏ ngỏ khả năng ra sân

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ

          Hà Lan 1-1 Argentina (Hà Lan sẽ đi tiếp sau loạt Penalty)

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Argentina

Hà Lan: Noppert, Timber, Dumfries, Van Dijk, Ake, Blind, Frenkie De Jong, Klaassen, Gakpo, De Roon, Depay.

Argentina: Emilliano Martinez, Lisandro Martinez, Acuna, Otamendi, Molina, Mac Allister, Alvarez, Fernandez, De Paul, Messi, Di Maria.

Theo dõi Sports442 trên