sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trực tiếp Argentina vs Australia, 02h00 hôm nay 04/12: Khó xảy ra địa chấn

Thứ bảy, 03/12/2022 21:39 (GMT+7)

ĐT Argentina từng thua sốc trước ĐT Saudi Arabia nên chắc chắn rằng Messi và các đồng đội sẽ rất cẩn thận để điều đó không lặp lại trước Australia.

Link xem trực tiếp trận Argentina vs Australia

LINK 1

LINK 2

NHẬN ĐỊNH CHUNG Argentina VS Australia

Argentina đã đối mặt với nguy cơ bị loại sau khi thua sốc Saudi Arabia ở trận ra quân, nhưng họ đã trở lại, làm chủ vận mệnh và bây giờ có mặt ở vòng 1/8. Lần thứ 11/12 kỳ World Cup đã tham dự, La Albiceleste tiến vào vòng knock-out. Tất nhiên tham vọng của họ không dừng lại ở đây.

Argentina hiện tại là một tập thể đoàn kết, họ có những ngôi sao ở cả 3 tuyến. Tất nhiên, đội trưởng Lionel Messi vẫn là cầu thủ quan trọng nhất, nhưng đội bóng Nam Mỹ không hoàn toàn phụ thuộc vào cầu thủ đang khoác áo PSG. Trong trận cuối vòng bảng, Messi không thể tìm thấy mành lưới Ba Lan ngay cả khi có cơ hội tốt trên chấm phạt đền. Thế nhưng Mac Allister và Julian Alvarez đã làm thay việc đó.

Argentina vs Australia
Đầu tàu Messi vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Argentina

Bất chấp những quyết tâm từ Australia, vẫn có sự chênh lệch rất lớn về đẳng cấp trên sân Ahmad bin Ali hôm nay. Không cầu thủ nào trong đội hình xuất phát của Australia trong trận cuối vòng bảng gặp Đan Mạch chơi ở năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Thậm chí, bốn trong số 11 cầu thủ đang đá ở các giải hạng Hai, trong đó có tiền đạo Mitchell Duke tại Fagiano Okayama ở Nhật Bản. Trái lại, toàn bộ 11 cầu thủ Argentina đều chơi ở năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu hoặc những đội đang dự Champions League.

Theo lịch sử, Argentina đã thắng 4 trận gần nhất trước Australia. Ở bên kia chiến tuyến, Australia mới chỉ đánh bại Argentina một lần duy nhất (tính ở cấp độ đội tuyển quốc gia), đó là trận thắng 4-1 trên sân nhà vào năm 1988. Đặc biệt, ba trong số bốn trận đấu tại World Cup của Australia trước các đối thủ đến từ Nam Mỹ đều dẫn đến thất bại.

Argentina vs Australia
Argentina đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Australia

Đây mới chỉ là lần thứ hai trong lịch sử Australia lọt vào vòng loại trực tiếp của FIFA World Cup. Năm 2006, họ làm như vậy dưới thời Guus Hiddink.

Thông tin xung quanh trận Argentina vs Australia:

Argentina thắng 3/5 trận gần nhất tại World Cup.

Australia không thắng 3/5 trận gần nhất tại World Cup.

Argentina toàn thắng 2 trận gần nhất đối đầu với Australia.

2 trận gần nhất của Argentina tại World Cup có dưới 2,5 bàn được ghi.

4/5 trận gần nhất của Australia tại World Cup có dưới 2,5 bàn được ghi.

Tình hình lực lượng Argentina vs Australia

  • Argentina: Montiel bị treo giò.
  • Australia: Đầy đủ lực lượng.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ

          Argentina 2-0 Australia

Đội hình dự kiến Argentina vs Australia

Argentina (4-3-3): E Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Acuna; De Paul, Fernandez, Mac Allister; Di Maria, Messi, Alvarez.

Australia (4-4-2): Ryan; Degenek, Souttar, Rowles, Behich; Leckie, Irvine, Mooy, Goodwin; Duke, McGree.

Theo dõi Sports442 trên