sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cay cú vì trọng tài từ chối penalty khiến Uruguay bị loại, Cavani phá đổ luôn màn hình VAR

Thứ bảy, 03/12/2022 07:09 (GMT+7)

Cựu tiền đạo MU trút giận lên thiết bị tại sân Al Janoub sau khi Uruguay bị loại khỏi World Cup 2022.

Goal phiên bản tiếng Tây Ban Nha chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cầu thủ Uruguay tiến vào đường hầm sân Al Janoub. Trong khi đồng đội đi lướt qua, Edinson Cavani lại đưa tay xô đổ màn hình VAR. Luis Suarez đi ngay sau và vẫn ôm mặt khóc.

Có lẽ cũng vì cay cú với quyết định của trọng tài mà Edinson Cavani không giữ được bình tĩnh sau trận. Lão tướng của Uruguay đã đấm đổ màn hình VAR trong sự ngỡ ngàng của các quan chức Qatar có mặt ở khu vực kỹ thuật.

Cavani dam man hinh VAR
Cavani có hành động thiếu bình tĩnh sau khi bị loại

Cavani nổi giận bởi anh cho rằng Uruguay xứng đáng được hưởng phạt đền ở phút bù giờ hiệp hai trận gặp Ghana. "El Matador" đột phá và bị ngã trong vùng cấm Ghana sau tác động từ Alidu Seidu.

Cầu thủ Uruguay đòi một quả phạt đền nhưng chỉ nhận cái xua tay từ trọng tài chính. Ông Siebert cho trận đấu tiếp tục diễn ra, thậm chí còn không dừng trận đấu để xem lại tình huống va chạm qua màn hình.

Không được hưởng quả 11 mét nên đã khiến Uruguay mất cơ hội ghi thêm bàn thắng và đã bị loại khỏi giải đấu sau chiến thắng ngoạn mục 2-1 của Hàn Quốc trước Bồ Đào Nha, trận đấu mà Hwang Hee-chan ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội bóng của mình ở phút 91.

Đội bóng Nam Mỹ đánh bại Ghana với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp trong hiệp một của Giorgian de Arrascaeta. Tuy nhiên, như thế vẫn là chưa đủ khi họ kém Hàn Quốc về số bàn thắng ghi được và đành ngậm ngùi đứng thứ 3 tại bảng H.

Urugay phan doi trong tai
Các cầu thủ Uruguay phản đối kịch liệt trọng tài

Sau tiếng còi mãn cuộc, các cầu thủ và ban huấn luyện của Uruguay cũng tiếp cận trọng tài và phản đối kịch liệt về những quyết định đã được đưa ra trong trận đấu. Việc bị loại ở những giờ phút cuối cùng khiến Uruguay thực sự tức giận. Nhưng họ cũng phải tự trách mình bởi Ghana thi đấu rất cởi mở trong cả trận đấu nhưng Uruguay lại chủ động chơi chậm và không ghi thêm bàn.

Sau World Cup 2022, Uruguay sẽ chia tay lứa cầu thủ kỳ cựu như Cavani, Suarez, Diego Godin, Muslera,...thành tích tốt nhất của thế hệ này là vị trí thứ 4 tại World Cup 2010.

VIDEO: Các huyền thoại Anh cười như được mùa khi Đức bị loại ngay từ vòng bảng

Theo dõi Sports442 trên