sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Messi: "Tôi tin rằng Chúa sẽ phù hộ tôi, cảm nhận lần này sẽ có cái kết viên mãn"

Thứ hai, 19/12/2022 09:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Lionel Messi bày tỏ niềm tin vào việc Chúa sẽ phù hộ cho anh và ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Sau tất cả sự nỗ lực và chờ đợi, Lionel Messi đã hoàn thành giấc mơ nâng cao cúp vô địch World Cup 2022. Tại trận chung kết, số phận dường như muốn trêu ngươi Messi khi có những thời điểm ĐT Argentina rất gần với chức vô địch rồi lại bị Pháp dội gáo nước lạnh khi ghi bàn gỡ hòa.

Dẫu vậy, Messi và các đồng đội vẫn có được cái kết đầy viên mãn khi giành chiến thắng đầy kịch tính trước đối thủ tại loạt sút luân lưu, qua đó chính thức trở thành tân vương thế giới. Danh hiệu này giúp El Pulga hoàn tất bộ sưu tập những chiếc cúp cực khủng mà bất cứ cầu thủ nào cũng khao khát có được trong sự nghiệp sân cỏ.

argentina vo dich World Cup
ĐT Argentina hoàn thành lời hứa giúp Messi được nâng cúp vàng trong lần cuối tham dự World Cup

Nhìn lại chặng đường đã qua, có thể khẳng định ĐT Argentina lên ngôi vô địch là hoàn toàn xứng đáng. Bên cạnh niềm tin vào bản thân và các đồng đội, Messi thừa nhận rằng mình có đức tin mãnh liệt vào việc Chúa sẽ phù hộ cho mình và ĐT Argentina.

"Thật điên rồ với những gì đã xảy ra ngày hôm nay. Có lẽ chẳng ai ngờ tới kịch bản sẽ kết thúc theo cách này. Quả là một cái kết thật tuyệt vời.

Tôi từng nói rằng tôi tin Chúa sẽ phù hộ tôi đạt được danh hiệu này. Tôi không biết lý giải sao nữa. Nhưng tôi cảm nhận được rằng lần này sẽ có được cái kết viên mãn.

Tôi từng luôn khao khát giành được danh hiệu vô địch World Cup. Và mọi chuyện đã trở thành hiện thực. Giờ là lúc để tận hưởng niềm vui.", siêu sao người Argentina bày tỏ niềm hạnh phúc.

messi vo dich
Messi tin rằng Chúa đã phù hộ cho anh để lên ngôi vô địch. Ảnh: Getty

Dẫu vậy, chức vô địch của Argentina phần lớn đến từ công lao của chính Messi. Xuyên suốt giải đấu, siêu sao 35 tuổi có cho mình tới 7 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo. Sự xuất sắc ở từng trận giúp anh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở 5/7 trận đấu được trao cơ hội ra sân. 

(VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Argentina vs Pháp)
Theo dõi Sports442 trên