sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Mbappe chính thức lên tiếng sau thất bại tại World Cup: Ngắn gọn mà đanh thép

Thứ ba, 20/12/2022 06:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Kylian Mbappe đã lần đầu tiên lên tiếng sau thất bại của ĐT Pháp trước Argentina ở trận chung kết World Cup 2022.

ĐT Pháp đã không thể hiện thực hóa giấc mơ bảo vệ thành công chức vô địch World Cup sau khi để thua Argentina ở trận chung kết. Tại đây, Kylian Mbappe là điểm sáng nhất bên phía "Những chú gà trống Gô-loa" với cú hat-trick giúp Pháp cầm hòa Argentina 3-3 sau 120 phút thi đấu.

Bước vào loạt sút luân lưu cân não, tiền đạo sinh năm 1998 cũng thực hiện chính xác lượt đá của mình. Tuy nhiên, tất cả là không đủ khi các đồng đội của anh tỏ ra thiếu bản lĩnh và để thua chung cuộc 2-4 trước Argentina qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cao chiếc cúp vô địch.

dt phap
ĐT Pháp tỏ ra thiếu bản lĩnh hơn Argentina ở loạt sút luân lưu

Sau thất bại này, Mbappe có lẽ là người buồn nhất bên phía ĐT Pháp. Anh đã nỗ lực và làm tất cả, song vẫn bất lực nhìn đội nhà bại trận. Tiền đạo sinh năm 1998 được an ủi phần nào khi nhận danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu. Tuy nhiên, gương mặt của Mbappe lại không vui chút nào khi lên nhận giải. 

Và mới nhất, tiền đạo Kylian Mbappe đã có những chia sẻ về trận thua trước Argentina. Trên trang cá nhân, Mbappe viết đúng 2 từ bằng tiếng Pháp: “Nous reviendrons” (Tạm dịch: Chúng tôi sẽ trở lại).

mbappe
Mbappe thất vọng song cũng thể hiện sự quyết tâm sau thất bại tại World Cup 2022

Nhìn lại hành trình World Cup 2022, dấu ấn của Kylian Mbappe là vô cùng ấn tượng. Với 8 bàn thắng ghi được ở sân chơi năm nay, tiền đạo người Pháp đã có tổng cộng 12 bàn thắng tại các vòng chung kết thế giới khi mới 23 tuổi. Anh cũng trở thành cầu thủ ghi bàn ở chung kết World Cup nhiều nhất lịch sử với 4 pha lập công.

Phía trước là chặng đường rất dài và còn nhiều cơ hội để Mbappe có thể tỏa sáng, đồng thời thiết lập những kỷ lục mới. Mbappe hứa hẹn sẽ là huyền thoại của bóng đá thế giới tiếp theo sau lứa Ronaldo hay Messi.

(VIDEO: Thủ môn Argentina chế nhạo Mbappe: "Hãy dành 1 phút mặc niệm cho hắn")
Theo dõi Sports442 trên