sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Hàn Quốc: 'Chỉ những kẻ đạo đức giả mới mong được đối đầu với Neymar hơn là thấy cậu ta dự bị'

Thứ hai, 05/12/2022 16:08 (GMT+7)

HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc, ông Paulo Bento đã có những phát biểu để "lên dây cót" tinh thần cho các học trò trước cuộc đối đầu với Brazil.

"Sẽ thật giả dối nếu tôi nói rằng muốn thấy Neymar xuất hiện trên sân. Vì thực sự là tôi không muốn thấy cậu ấy... nhưng chúng tôi sẽ không quá sợ hãi, mà cố gắng chơi hết mình.

Ở trận đấu này, chúng tôi sẽ chiến đấu với đối thủ có lối chơi hay nhất, chiến thuật tốt nhất và những cầu thủ tài năng nhất thế giới". HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc, ông Paulo Bento chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận đấu với ĐT Brazil ở vòng 1/8 World Cup 2022.

02282fb9-1658-479d-ab11-f069261c9aca-16702059789872037591619 (1)
HLV Paulo Bento ở buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Brazil ở vòng 1/8 World Cup 2022

ĐT Hàn Quốc tưởng chừng như đã bị loại sớm khỏi World Cup 2022 ngay sau hai lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã đến khi họ đánh bại được Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng vào những phút bù giờ hiệp 2 để lật ngược thế cờ trước Uruguay và Ghana.

Sau khi vượt được ải khó khăn ở vòng bảng, đối thủ ở vòng 1/8 của đội bóng xứ kim chi cũng không hề dễ chịu một chút nào, đó là ĐT Brazil - một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của giải đấu năm nay.

Trước khi bước vào trận đấu, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha của ĐT Hàn Quốc cũng có những phát biểu về sự chuẩn bị của "Những chiến binh Taeguk" cũng như nhận định về sức mạnh của "Selecao":

"Chúng tôi không có gì để mất và quả thực Brazil mạnh hơn nhiều so với chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ đội nào cũng có điểm yếu, Brazil cũng có điểm mạnh và điểm yếu.

Neymar vs Han Quoc
Neymar gặp phải chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Hàn Quốc

Điều chúng tôi cần làm là nắm bắt các cơ hội và toàn đội phải thể hiện ý chí chiến đấu hết mình cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tôi nghĩ không có gì là không thể làm được nếu chúng ta ra sân với tinh thần này".

HLV Bento khẳng định không cần phải nói gì để tiếp thêm động lực cho Hàn Quốc và kỳ vọng các học trò tiếp tục tạo nên bất ngờ trước Brazil ở lượt trận đêm nay: "Điều chúng tôi muốn thể hiện là hình ảnh của đội tuyển muốn cạnh tranh và chiến đấu cho đến tiếng còi mãn cuộc", Bento nói thêm.

VIDEO: Các huyền thoại Anh cười như được mùa khi Đức bị loại ngay từ vòng bảng

Theo dõi Sports442 trên