sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Vợ con bị trộm có vũ trang uy hiếp, Sterling lập tức rời ĐT Anh về nhà, chưa chắc đá tứ kết với Pháp

Thứ hai, 05/12/2022 12:34 (GMT+7)

Tiền đạo Raahem Sterling tức tốc trở về Anh sau khi hay tin kẻ trộm có vũ trang đột nhập và lấy đi một số tư trang, trong lúc vợ và con của anh đều ở nhà.

Sterling không có tên trong danh sách đội tuyển Anh gặp Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022. Theo đó, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea phải trở về Anh vì nhà của anh vừa bị một băng trộm có vũ trang đột nhập. Được biết, vợ con của Sterling đã bị các đối tượng này uy hiếp. Bọn trộm đã lấy đi số trang sức có trị giá nửa triệu USD.

Thông tin từ The Sun cho biết, căn biệt thự của Sterling đã bị trộm đột nhập khi vợ và các con anh vẫn ở trong nhà. Tài sản trị giá khoảng 300 nghìn bảng Anh đã bị lấy đi trong vụ đột nhập này.

Sterling bi trom dot nhap
Sterling rời World Cup để về trấn an vợ sau khi bị trộm đột nhập

“ĐIều này thật đáng sợ với cô ấy (vợ Sterling) và rõ ràng là nỗi sợ với cả nhà. Raheem sẽ vô cùng lo lắng khi biết tin. Việc vợ và các con ở trong nhà khi nhóm trộm có vũ khí đột nhập là điều không thể diễn tả bằng lời. Cảnh sát đã có mặt ở đó sau vài giờ”, nguồn tin trên cho hay.

"Raheem cần ở bên gia đình", HLV tuyển Anh Gareth Southgate cho hay. "Tôi không muốn đặt cậu ấy dưới bất kỳ áp lực nào. Đôi khi bóng đá không phải là điều quan trọng nhất, và gia đình phải được đặt lên hàng đầu".

Hiện chưa rõ Sterling có trở lại chơi tiếp tại World Cup hay không. Cũng theo tờ The Sun, tiền vệ CLB Chelsea có thể trở lại khi Anh gặp Pháp tại tứ kết ngày 10/12.

Sterling ghi ban
Sterling cũng đã có được bàn thắng tại World Cup 2022

Theo lãnh đạo của một đơn vị tình báo Anh tập trung vào tội phạm có tổ chức, những cá nhân giàu có đang hoạt động tích cực trên mạng xã hội và công khai hồ sơ có thể trở thành mục tiêu của tội phạm. Những người này thường công khai tài sản có giá trị cao cũng như thông tin về kế hoạch di chuyển.

Một số đồng đội đã gửi tin nhắn cho Sterling. Bản thân Koulibaly, một trong những cầu thủ của Senegal cũng đã lên tiếng an ủi đồng đội ở The Blues. 

Mặc dù không có Sterling, song với đẳng cấp vượt trội tuyển Anh vẫn dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Senegal, qua đó vào tứ kết gặp Pháp. Henderson, Kane và Saka và những người ghi bàn cho Tam sư. 

VIDEO: Thua trận và bị loại sớm nhưng CĐV Ghana ăn mừng như vô địch vì kéo được ĐT Uruguay ra sân bay cùng

Theo dõi Sports442 trên