sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cay đắng tột cùng vì Messi vô địch, 'cánh tay phải' của Ronaldo tìm đủ cách để cà khịa, hạ thấp M10

Thứ tư, 21/12/2022 17:00 (GMT+7)

Nhà báo Piers Morgan tiếp tục lên tiếng mỉa mai Lionel Messi sau khi tiền đạo này giành được chiếc cúp vàng World Cup.

Sau rất nhiều thăng trầm, biến cố, Messi cuối cùng cũng giành được chức vô địch World Cup mà mình hằng mong chờ. Không phải bàn cãi gì nhiều, danh hiệu này là hoàn toàn xứng đáng với những gì Leo đã thể hiện. Cũng không quá bất ngờ khi Messi rất hạnh phúc khi cùng Argentina vô địch World Cup.

Anh Messi vo dich Instagram
Bài đăng của Messi với chiếc cúp vàng World Cup đạt được kỷ lục về lượt thích trên Instagram

Với kết quả này, Lionel Messi chính thức hoàn thiện danh hiệu còn thiếu cuối cùng và danh giá nhất trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Nhiều người cho rằng, chức vô địch World Cup của El Pulga sẽ chấm dứt những tranh cãi xem ai xuất sắc hơn đã tồn tại hàng thập kỷ giữa anh và 'đối thủ truyền kiếp', Cristiano Ronaldo.

Sau khi cùng đồng đội giành chiến thắng ở chung kết World Cup 2022, Messi đã đăng tải 5 bức ảnh ăn mừng danh hiệu cao quý này trên Instagram cá nhân. Trong đó nổi bật là bức ảnh Messi cầm trong tay cup vàng với hơn 68 triệu lượt thích, kỷ lục mới của nền tảng mạng xã hội này.

Piers Morgan chi trich Messi
Piers Morgan cho rằng Messi đang ăn mừng quá lố

Piers Morgan, nhà báo thân thiết nhất với Cristiano Ronaldo vừa đưa ra quan điểm hài hước khi ông cho rằng dân thủ đô Argentina vẫn còn quá thờ ơ với chức vô địch World Cup và Lionel Messi.

Trang ESPN đưa thông tin có 4 triệu người dân thủ đô Buenos Aires đổ ra đường ăn mừng, Piers Morgan bèn dẫn lại và bình luận: “Dân số thành phố là 15 triệu người, 11 triệu người còn lại vẫn ở trong nhà, phải chẳng vì họ giống tôi, vẫn nghĩ Maradona là người vĩ đại nhất Argentina?”.

Piers Morgan ca khia Messi
Piers Morgan tìm đủ cách để cà khịa Messi

Không dừng lại ở đó, khi Messi đăng tải những hình ảnh về chức vô địch lịch sử của anh và các đồng đội trên mạng xã hội, Piers Morgan đã chụp lại màn hình các bức ảnh đó và viết trên Twitter cá nhân: "Được rồi, Lionel, ai cũng biết cậu đã vô địch World Cup, nhưng hình như cậu đang ăn mừng hơi lố thì phải".

Không khó hiểu khi những phát biểu của Morgan vấp phải nhiều sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng ông đang tự làm xấu hình ảnh bản thân bởi những phát ngôn nặng mùi "hằn học" như vậy.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên