sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: 'Chủ tịch' Mbappe trổ tài diễn thuyết, Pháp 'lột xác' ngoạn mục suýt khiến Messi ôm hận cả đời

Thứ tư, 21/12/2022 15:50 (GMT+7)

Trong giờ nghỉ giữa trận World Cup 2022, Kylian Mbappe có màn khích lệ đồng đội đầy ấn tượng, ĐT Pháp cũng vì thế mà thi đấu tốt hơn ở nửa sau trận đấu.

Mới đây trên mạng xã hội đã nổi lên một đoạn video ghi lại cảnh Kylian Mbappe động viên các đồng đội ở sau giờ nghỉ trận chung kết World Cup 2022.

"Đây là trận chung kết World Cup, trận đấu của cả cuộc đời, chúng ta không thể làm tệ hơn thế này. Vậy chúng ta sẽ làm gì? Chúng ta phải quay trở lại sân. Thay vì để họ làm gì đó, chúng ta phải tăng cường độ lên một chút và sẵn sàng bước vào các cuộc đấu tay đôi.

Mbappe dong vien dong doi sau gio nghi
Mbappe khích lệ tinh thần các cầu thủ Pháp sau giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu trận chung kết World Cup 2022

Hãy làm gì đó khác đi các bạn. Đây là trận chung kết World Cup. Tôi nói xong rồi. Chúng ta đang bị dẫn trước hai bàn nhưng có thể trở lại. Các bạn, World Cup chỉ diễn ra 4 năm một lần thôi". Mbappe thúc giục các đồng đội chiến đấu hết mình vì danh hiệu vô địch World Cup.

Liều thuốc tinh thần này của cầu thủ đang chơi cho PSG đã phát huy hiệu quả cao khi Pháp thi đấu tốt dần lên và bùng nổ ở những phút cuối hiệp 2 với 2 bàn gỡ của chính Mbappe.

Sau đó, "Les Bleus" còn có một số cơ hội rất đáng chú ý và nếu như Rabiot hoặc Randal Kolo Muani sắc sảo hơn thì người phải khóc hận chính là Argentina. Đáng tiếc là cuối cùng thì những người được hưởng niềm vui chiến thắng vẫn là "La Albiceleste" với đầu tàu Messi.

Dưới đây là VIDEO Kylian Mbappe động viên các cầu thủ Pháp nỗ lực hết mình ở phòng thay đồ vào giờ nghỉ giữa trận.

Theo dõi Sports442 trên