sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tuấn Anh được bầu Đức 'nhắm' cho vị trí 'sếp lớn' của đội bóng phố núi?

Thứ năm, 13/04/2023 09:58 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải, Tuấn Anh đang được bầu Đức cân nhắc cho vị trí "ghế nóng" của HAGL trong tương lai.

Cụ thể theo tiết lộ mới đây của nhà báo Minh Hải, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ không quan tâm tới bất cứ lời mời gọi nào từ các CLB khác kể cả thời điểm hiện tại và tương lai. Đồng thời, tuyển thủ Việt Nam cũng cam kết sẽ gắn bó trọn đời với đội chủ sân Pleiku, bất kể mức lương mà bầu Đức trả cho mình là bao nhiêu. 

Đáp lại lòng trung thành của Tuấn Anh, bầu Đức cũng dự định sẽ để cầu thủ 27 tuổi làm Giám đốc học viện bóng đá HAGL sau khi anh giải nghệ. Bên cạnh đó, tiền vệ người Thái Bình còn có thể được đưa sang Đức để đào tạo chuyên môn về quản lý trong tương lai.

tuan anh
Tuấn Anh nhận trọn niềm tin từ bầu Đức

Bên cạnh Tuấn Anh, Trần Minh Vương dường như cũng có ý định gắn bó lâu dài với đội bóng phố núi. Trong chương trình "Đây là bóng đá" trên On Sports, Vloger Minh Hải đã chia sẻ câu chuyện liên quan đến lòng trung thành của Minh Vương. Theo đó anh cho biết, khi đặt câu hỏi về tương lai với tiền vệ người Thái Bình, cầu thủ này đã không ngần ngại cho biết:

"Chỉ khi nào bầu Đức không cần tôi nữa, đuổi tôi khỏi HAGL thì tôi mới đi. Tôi không có nhu cầu rời HAGL. Tôi muốn gắn bó thêm nhiều năm nữa với nơi đây".

minh vuong hagl
Ngoài Tuấn Anh, Minh Vương cũng có ý định muốn gắn bó lâu dài vs HAGL

Tuấn Anh trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal-JMG từ năm 2007. Anh thi đấu V-League lần đầu vào năm 2015. Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ này chỉ một lần chơi cho đội bóng khác ngoài HAGL. Đó là năm 2016 khi bầu Đức quyết định cho anh sang CLB J2 League Yokohama FC. Đáng tiếc, anh chấn thương quá nhiều nên không ra sân trận nào trên đất Nhật Bản.

Minh Vương trưởng thành từ lứa năng khiếu của HAGL. Anh chơi V-League sớm hơn các bạn hai mùa giải. Không như Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường, Minh Vương không ra nước ngoài chơi bóng và cũng chưa khoác áo đội nào khác ở V.League từ 2013 đến nay.

Mùa giải 2023, khi những trụ cột như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn đều rời đi thì Minh Vương và Tuấn Anh đang là đầu tàu của đội bóng phố núi.

VIDEO: Những cú sút xa thần sầu của Tuấn Anh và Xuân Trường 
Theo dõi Sports442 trên