sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Huỳnh Như thay HLV Mai Đức Chung 'xem giò' đối thủ ở World Cup

Thứ tư, 12/04/2023 07:03 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Huỳnh Như bất ngờ có động thái 'do thám' đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup nữ 2023 sắp tới.

Sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam vượt qua Vòng loại thứ nhất Olympic 2024, Huỳnh Như đã hội quân trở lại CLB chủ quản Lank FC để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI).

Mới đây, Huỳnh Như cũng cập nhật hoạt động rất đáng chú ý. Theo đó, tranh thủ thời gian rảnh trước ngày thi đấu, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã bất ngờ đi "do thám" đối thủ tại VCK World Cup nữ 2023. Cụ thể, trên trang cá nhân, Huỳnh Như đăng tải hình ảnh dự khán trận đấu giao hữu của chủ nhà ĐT nữ Bồ Đào Nha và Xứ Wales diễn ra vào rạng sáng ngày 12/4 (giờ Việt Nam).

huynh nhu
Huỳnh Như dự khán trận đấu của ĐT nữ Bồ Đào Nha (Ảnh: FBNV)

Bồ Đào Nha chính là một trong những đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại bảng E VCK World Cup nữ 2023, bên cạnh Mỹ và Hà Lan. Việc Huỳnh Như tới "xem giò" các nữ Selecao được xem là động thái tốt để chuẩn bị cho đấu trường thế giới.

Huỳnh Như đối mặt với đất nước cô đang chơi bóng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là một cảnh tượng rất đáng chờ đợi. Huỳnh Như từng tiết lộ vui rằng: “các đồng đội tại Lank gọi viễn cảnh Việt Nam gặp Bồ Đào Nha tại World Cup sẽ là trận đấu trong mơ, đồng thời nói vui, nếu điều đó xảy ra, Như không được ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha”.

huynh nhu
Huỳnh Như và đồng đội sẽ đối mặt Bồ Đào Nha tại World Cup nữ 2023

Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa, World Cup nữ 2023 sẽ khởi tranh. Từ nay đến lúc đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ có một lịch trình bận rộn để đảm bảo mọi thứ trong tình trạng sẵn sàng cho sân chơi lớn. Trong khi Huỳnh Như trở lại Bồ Đào Nha, các nữ cầu thủ Việt Nam sẽ bước vào cuộc tập huấn ở Nhật Bản và thi đấu với các CLB địa phương trong nửa cuối tháng 4.

Sang tháng 5 là khoảng thời gian dành cho SEA Games 32. Đây là giải đấu rất quan trọng, không chỉ chinh phục tấm huy chương Vàng thứ 8 mà còn là cuộc tổng duyệt cho World Cup 2023.

VIDEO: Huỳnh Như kiến tạo giúp đồng đội ở Lank FC ghi siêu phẩm khó tin 
Theo dõi Sports442 trên