sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Kết quả V-League 2023 ngày 12/4: 'Dải ngân hà' và đội bóng xứ Thanh thắng lớn

Thứ tư, 12/04/2023 21:51 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Kết quả V-League 2023 ngày 12/4, Thanh Hóa, Công an Hà Nội tiếp đà thăng hoa trong khi Đà Nẵng chia điểm với Viettel FC.

Tối 12/4 trên sân Gò Đậu, CLB Công an Hà Nội dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng đã sớm dẫn chủ nhà Bình Dương 2-0 trước khi hiệp 1 kết thúc. Lê Văn Đô kết thúc đường kiến tạo của ngoại binh bằng pha tỉa bóng ở phút 38. Sau đó 2 phút, Văn Trung sút chân trái tuyệt đẹp để hạ gục thủ môn Minh Toàn.

Sang hiệp 2 dù rất nỗ lực nhưng CLB Bình Dương cũng chỉ có được 1 bàn gỡ nhờ công của trung vệ Ndiaye Olivier. Trận thua này khiến CLB Bình Dương vẫn tạm nằm ở nhóm đáy bảng xếp hạng với chỉ 3 điểm sau 6 vòng đấu. 

Trong khi đó, CLB Công an Hà Nội tạm thời leo lên vị trí thứ 5 với 8 điểm. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của 'dải ngân hà V-League' kể từ đầu mùa giải này. 

cahn vs binh duong
CLB Công an Hà Nội thắng trận thứ hai kể từ đầu giải (Ảnh: CAHN)

Sau khi trận đấu giữa Bình Dương và Công an Hà Nội kết thúc, 2 trận đấu khác của vòng 6 V-League 2023 diễn ra trên các sân Thanh Hóa và Hòa Xuân (Đà Nẵng). 

Trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà với khi thế đang lên đã bất ngờ để Hà Tĩnh dẫn trước với pha lập công của Trung Học trong hiệp 1. Dù vậy, thầy trò HLV Popov đã chơi bùng nổ ở hiệp 2 với liên tiếp 4 bàn thắng. 

Conrado ghi bàn gỡ hòa ở phút 69 trước khi Janclesio đá phản lưới nhà ở phút 78 để đưa Thanh Hóa vượt lên. Về cuối trận, Lê Thanh Bình và Lê Văn Thắng lần lượt có các pha lập công quan trọng để ấn định tỷ số 4-1 cho Thanh Hóa. Với trận thắng này, Thanh Hóa có 14 điểm sau 6 trận đấu, tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn Nam Định. 

clb thanh hoa
Thanh Hóa thắng đậm Hà Tĩnh ở vòng 6 V-League 2023

Trong khi đó, Đà Nẵng và Viettel FC chia điểm với tỷ số 0-0. Đây là cuộc đọ sức mà đội chủ sân Hòa Xuân đã có thể chiến thắng nếu cú đá của Phan Văn Long ở phút bù giờ cuối cùng không đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

​Ngày mai những trận đấu tiếp theo của vòng 6 V-League 2023 sẽ tiếp tục diễn ra với những trận đấu rất đáng mong đợi trong đó tâm điểm là cuộc đương kim vô địch Hà Nội FC vs CLB Hải Phòng. 

VIDEO: CĐV Hoàng Anh Gia Lai cổ vũ chuyên nghiệp 
Theo dõi Sports442 trên