sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Trước ngày xuất ngoại, Hoàng Đức giúp Viettel chạm một tay vào chức vô địch trong mơ

Thứ tư, 16/08/2023 20:14 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hai đội bóng giành quyền góp mặt ở trận chung kết cúp quốc gia đã được xác định sau loạt trận vào chiều nay 16/8.

Chiều tối 16/8, vòng bán kết cúp quốc gia diễn ra với nhiều tình tiết hấp dẫn và 2 cái tên giành quyền vào chơi trận chung kết cũng đã được xác định. 

Theo đó, trên sân Hàng Đẫy, cả Viettel và CLB Bình Định đều chọn cách nhập cuộc thận trọng. Hiệp 1 cũng vì thế mà khép lại với tỷ số hòa 0-0. Thế trận chỉ cởi mở hơn ở những phút thi đấu cuối của hiệp thi đấu thứ 2, khi đội bóng quân đội bắt đầu dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng. 

Và sau đó, Hoàng Đức cùng các đồng đội đã thành công khi chính thức có được bàn thắng quý như vàng ở phút bù giờ thứ 2. Xuất phát từ quả đá phạt góc của Viettel, bóng được đẩy ra để Xuân Kiên treo bóng vào vòng cấm để cầu thủ vào sân thay người Đức Chiến đánh đầu cực hiểm. Bóng chạm mép dưới xà ngang rồi bay vào lưới Bình Định khiến Văn Lâm hoàn toàn bó tay, đặt dấu chấm hết cho đội bóng đất Võ. 

viettel
Viettel chính thức góp mặt ở chung kết cúp quốc gia sau chiến thắng trước Bình Định.

Ở một diễn biến khác, CLB Thanh Hóa không gặp quá nhiều khó khăn để có được chiến thắng trước đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất - VPF Công an Nhân dân. Đoàn quân của HLV Velizar Popov khiến đối thủ phải 3 lần vào lưới nhặt bóng chỉ trong hiệp thi đấu thứ nhất. Những người lập công lần lượt là Trọng Hùng, Lê Minh Bình. Ngoài ra còn có một bàn CAND phản lưới nhà ở phút 28 của trận đấu. 

Sang hiệp 2, CLB Thanh Hóa tiếp tục có thêm một bàn thắng nữa nhờ pha làm bàn đẹp mắt của Hoàng Đình Tùng. Trong khi đó CAND hoàn toàn chịu trận và bàn thắng danh dự ở phút thứ 67 của Thanh Nhàn là tất cả những gì mà đội bóng này làm được. 

cand
Thanh Nhàn ghi bàn thắng danh dự cho Công an Nhân dân.

Như vậy CLB Thanh Hóa sẽ chạm trán Viettel ở trận bán kết cúp quốc gia. Hai đội đã lỡ hẹn với chức vô địch V-League năm nay và cúp quốc gia là đấu trường cuối cùng để họ giành lấy danh hiệu quốc nội trong năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên