sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Làm được điều khiến Quang Hải ngưỡng mộ, Hoàng Đức nhận tiền từ HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 30/07/2023 13:47 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hoàng Đức bất ngờ được HLV Park Hang Seo động viên tinh thần sau cú đúp bàn thắng vào lưới của Hà Tĩnh tối 27/7.

Viettel đang thể hiện phong độ cực ấn tượng ở mùa giải này. Đặc biệt trong 3 vòng đầu của giai đoạn 2 - giai đoạn đua trụ hạng - đội bóng ngành quân đội đều chưa phải nhận thất bại nào khi giành 2 chiến thắng và có 1 trận hòa. Đóng góp lớn nhất vào thành công của Viettel chắc chắn phải kể đến Hoàng Đức. Đáng chú ý trong trận đả bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 4-0 hôm 27/7, cá nhân cầu thủ này còn ghi được cú đúp. 

hoang duc
Hoàng Đức ghi cú đúp trong chiến thắng của Viettel trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ngoài ra bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Viettel ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu còn được Hoàng Đức thực hiện bằng chân không thuận là chân phải sau đường chuyền của ngoại binh Essam. Bàn thắng tuyệt đẹp ở thời điểm đó đã nhận được nhiều lời tán dương của CĐV trên sân nhà. 

Ít ngày sau trận thắng HL Hà Tĩnh, Hoàng Đức có dịp hội ngộ với HLV Park Hang Seo ở sự kiện khai trương phòng games do con trai ông thầy người Hàn Quốc làm chủ tại Hà Nội. Tại đây, tiền vệ sinh năm 1998 đã được HLV Park Hang Seo động viên tinh thần, chúc mừng bàn thắng theo cách không thể đặc biệt hơn. Cụ thể, ông thầy Hàn Quốc đã thưởng số tiền 100 USD cho cậu học trò cũ khi ghi bàn thắng bằng chân phải.

Số tiền thưởng dù không nhiều nhưng đây được xem là nguồn khích lệ lớn mà thầy Park dành cho Hoàng Đức. HLV Park Hang Seo vẫn dành sự quan tâm sát sao cho các học trò cũ dù không còn tiếp tục làm HLV trưởng của ĐT Việt Nam.

hoang-duc-
Hoàng Đức được HLV Park Hang Seo thưởng nóng sau ghi bàn thắng bằng chân phải (Ảnh: Bóng đá plus)

Hiện tại, Hoàng Đức đang có 4 pha lập công ở V.-eague 2023. Anh cùng với Đức Chiến (6 bàn) đang là 2 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Viettel ở mùa giải năm nay. Phong độ thăng hoa của tiền vệ số 28 cùng các trụ cột được cho là bước đệm không thể thuận lợi hơn để Viettel thêm tự tin ở giai đoạn nước rút, sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch với các đối thủ đẳng cấp như Hà Nội FC, Thanh Hóa hay CAHN. 

Theo dõi Sports442 trên