sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thị uy sức mạnh trước 'hiện tượng', CLB Viettel tiếp tục tham vọng xưng Vương Cúp Quốc gia

Thứ ba, 11/07/2023 21:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB Viettel đã giành chiến thắng trước Nam Định tại trận tứ kết, qua đó thẳng tiến vào trận bán kết Cúp Quốc gia 2023.

Tối 11/7, CLB Viettel tiếp đón Thép Xanh Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy, trong khuôn khổ trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023.

Đội chủ nhà Viettel nhập cuộc chủ động và tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, hàng thủ của Nam Định vẫn thi đấu tập trung và đứng vững trước những pha uy hiếp của đội bóng áo lính.

Không thi đấu với đội hình quá cao, song đội khách Nam Định vẫn cho thấy sự lợi hại nhất định với những đường phản công chớp nhoáng. Hiệp 1 hội tụ đủ tính kịch tính và chuyên môn, song thứ duy nhất còn thiếu là bàn thắng.

nam dinh vs viettel
Thế trận giằng co được hai đội duy trì xuyên suốt hiệp 1

Ngay đầu hiệp 2, CLB Nam Định suýt chút nữa có được bàn mở điểm sau nếu như thủ môn Văn Phong không phản xạ nhanh nhạy để cản phá cú lắc đầu cận thành của một cầu thủ áo trắng.

Ngay sau khi bỏ lỡ cơ hội, đội bóng Thành Nam lập tức phải nhận bàn thua. Phút thứ 56, Dương Văn Hào căng ngang vừa vặn từ cánh phải và Jeferson chạm bóng một nhịp trước khi vung chân mạnh mẽ sút tung nóc lưới của Nguyên Mạnh, giúp Viettel vươn lên dẫn trước.

Sau bàn khai thông bế tắc, đội chủ nhà tiếp tục thi đấu thăng hoa. Phút thứ 72, tận dụng đường chuyền hỏng của đối phương, Elias chuyền vào để Nhâm Mạnh Dũng dễ dàng đệm bóng, nhân đôi cách biệt cho Viettel.

viettel vs nam dinh
CLB Viettel giành chiến thắng 2-0 trước Nam Định để tiến vào bán kết Cúp Quốc gia 2023

Những phút sau đó, CLB Nam Định dồn toàn lực lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ của Viettel lúc này thi đấu với số đông và tập trung khiến đội khách gặp khó trong việc khoan thủng.

Chung cuộc, CLB Viettel giành chiến thắng 2-0 trước Nam Định, qua đó ghi tên mình vào trận bán kết Cúp Quốc gia năm nay. Đội bóng áo lính sẽ đối đầu với Topenland Bình Định ở trận bán kết Cúp Quốc gia diễn ra đầu tháng 9 tới.

Theo dõi Sports442 trên