sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CLB HAGL mất loạt cầu thủ trước trận cầu quyết định tại V-League năm nay

Thứ năm, 10/08/2023 10:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, CLB HAGL đối diện với vấn đề khủng hoảng lực lượng trầm trọng trước thềm đấu CLB SLN ở lượt trận cuối của đội bóng này tại V-League năm nay.

Vào lúc 17h00 ngày mai (11/8), CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ có chuyến làm khách đến sân Vinh trong cuộc đối đầu với chủ nhà CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA). Đây là lượt đấu thứ 5 cũng là lượt đấu cuối cùng trong giai đoạn 2 của nhóm trụ hạng.

Trước trận đấu với đối thủ được đánh giá kị dơ, CLB HAGL đang phải chịu tổn thất về lực lượng khi sẽ không có được sự phục vụ của 5 cầu thủ trong trận này. 

Cụ thể, 5 cầu thủ của đội bóng phố Núi sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp SLNA gồm: Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Văn Triệu, Nguyễn Thanh Nhân và Dụng Quang Nho

Theo đó, bộ 3 cầu thủ trẻ Quốc Việt, Đức Việt và Văn Triệu đang tập trung cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Trong khi đó, Thanh Nhân và Dụng Quang Nho nhận án treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

doi hinh clb hagl
CLB HAGL sẽ không có được sự phục vụ của 5 cầu thủ trong trận gặp SLNA. Ảnh: CLB Hoàng Anh Gia Lai FC

Rõ ràng, sự thiếu vắng 5 cầu thủ kể trên sẽ là khó khăn rất lớn đối với CLB HAGL bởi đây đều là những gương mặt quan trọng trong đội hình của đội bóng.

Theo đó, Dụng Quang Nho đã ra sân ở 10/17 trận tại V-League năm nay cho HAGL, thậm chí là đều được điền tên vào đội hình xuất phát. Ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái hay tiền vệ phòng ngự, tiền vệ sinh năm 2000 đều phát huy được sự đa năng và thi đấu tròn vai ở các vị trí được giao.

Trong khi đó, Nguyễn Thanh Nhân được trao cơ hội ra sân tới 14/17 trận tại V-League 2023, trong đó có 11 trận ra sân ở đội hình xuất phát. Với khả năng thi đấu năng nổ, hậu vệ 22 tuổi này đang là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Kiatisuk bên hành lang cánh phải. 

nguyen quoc viet u23 viet nam
Quốc Việt là một trong những cầu thủ sẽ vắng mặt trong đội hình của CLB HAGL ở trận đấu cuối tại V-League năm nay. Ảnh: VFF

Ngoài ra, 3 cầu thủ Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Việt và Nguyễn Văn Triệu được đánh giá là những gương mặt tiềm năng của đội bóng phố Núi cũng như bóng đá Việt Nam. Đặc biệt là với Quốc Việt, "Vua giải trẻ" được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại giải vô địch U23 Đông Nam Á tới đây.

Theo dõi Sports442 trên