sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Việt Nam được Thái Lan đối xử như 'vua', dọn sẵn đường để vào chơi trận chung kết

Thứ tư, 16/08/2023 18:09 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tính đến thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam gặp khá nhiều thuận lợi tại giải U23 Đông Nam Á diễn ra tại Thái Lan.

Chỉ còn 4 ngày nữa, U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải vô địch U23 Đông Nam Á. Trước đó thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận giao hữu chất lượng gặp U23 Bahrain. Đáng tiếc khi đã ở rất gần chiến thắng thì chúng ta lại để đối thủ gỡ hòa và phải nhận thất bại chung cuộc trên chấm penalty.

u23 dong nam a
U23 Việt Nam di chuyển bằng xe bus do BTC bố trí từ Bangkok đến Rayong.

Được biết ngay sau trận giao hữu với Bahrain, U23 Việt Nam cũng đã hành quân trở về Bangkok - địa điểm tổ chức giải bóng đá vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Tuy quãng đường di chuyển khá xa lên đến 168km nhưng nhờ sự hỗ trợ tận tình của nước chủ nhà, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã ổn định chỗ ở cũng như nơi tập luyện. 

U23 Việt Nam được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn Star Convention có tiêu chuẩn 4 sao, có vị trí khá gần sân tập và sân thi đấu. Đây là điều kiện thuận lợi cho Quốc Việt và các đồng đội có điểm tựa tinh thần vững chắc trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại U23 Đông Nam Á 2023.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có quỹ thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Lào. Đến sáng mai 17/8, đại diện BHL sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật do AFF tổ chức. Trong khi đó HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và một cầu thủ U23 Việt Nam sẽ họp báo trước vòng bảng.

u23 viet nam
U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải Đông Nam Á.

Theo kế hoạch, chiều 16/8, U23 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Rayong. Thời gian đang đứng về phía các chiến binh Sao Vàng khi có đến 3 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Lào. Ngoài ra cũng không có cầu thủ nào của U23 Việt Nam bị chấn thương hoặc gặp vấn đề về sức khỏe.

Nếu giành chiến thắng cả 2 trận vòng bảng trước Lào và Philippines ở vòng bảng thì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiến vào bán kết và chạm trán đội nhất bảng B. 

Theo dõi Sports442 trên