sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lịch thi đấu bán kết Cúp Quốc gia 2023: Đại chiến sân Hàng Đẫy

Thứ hai, 14/08/2023 16:57 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Cập nhật lịch thi đấu bán kết Cúp Quốc gia 2023 đến Quý độc giả một cách nhanh, đầy đủ và chính xác.

Theo lịch thi đấu bán kết Cúp Quốc gia 2023, Viettel FC sẽ chạm trán đối thủ khó chịu là Bình Định, trong khi Thanh Hóa sẽ tiếp đón PVF-CAND trên sân nhà. Cả hai trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 16/8 tới.

Sau trận thua CLB CAHN, CLB Viettel đã chính thức hết cơ hội tranh chức vô địch tại V-League mùa giải năm nay. Thay vào đó, đội bóng áp lính chắc chắn sẽ dồn quyết tâm để lên ngôi vương tại sân chơi Cúp Quốc gia. Bởi vậy, cuộc tiếp đón Bình Định trên sân Hàng Đẫy tới đây dự sẽ kịch tính và không khoan nhượng.

viettel vs cahn
CLB Viettel hết cơ hội vô địch V-League 2023 sau trận thua CAHN ở vòng đấu áp chót

Tuy nhiên, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh được dự đoán không dễ để hiện thực hóa được mục tiêu đề ra trước "tảng đá" lớn mang tên Bình Định. Cách đây không lâu, đội bóng đất võ đã cầm chân thành công chủ nhà Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy tại V-League mùa giải năm nay.

Tương tự Viettel, việc lỡ hẹn với chức vô địch V-League 2023 cũng được coi là động lực để Thanh Hóa hướng tới mục tiêu lên ngôi tại Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, trước khi mơ về chức vô địch, đội bóng xứ Thanh phải giải mã được "hiện tượng" PVF-CAND tại trận bán kết tới. Đội bóng hạng Nhất được đánh giá là đối thủ không dễ bị bắt nạt khi đã đánh bại 2 đại diện của V-League là Đà Nẵng và HAGL.

lich thi dau ban ket cup quoc gia 2023
Lịch thi đấu bán kết Cúp Quốc gia 2023

Hai đội thắng tại bán kết Cúp Quốc gia 2023 sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết để tranh chức vô địch. Trong khi đó, 2 đội thua ở bán kết sẽ nhận đồng giải Ba.

Theo dõi Sports442 trên