sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lịch thi đấu vòng 11 V-League: Nghẹt thở đua tranh ngôi đầu

Thứ năm, 01/06/2023 15:07 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Vòng 11 V-League tiếp tục hứa hẹn nhiều cuộc so tài hấp dẫn và kịch tính nhất là các cuộc chạm trán ở đáy BXH.

Vòng 11 V-League tiếp tục là những cuộc so tài hấp dẫn. Trong đó tâm điểm phải kể đến cuộc chạm trán giữa hai bóng top đầu lúc này là Công an Hà Nội và Thanh Hóa. 

"Dải ngân hà" V-League đang kém đội bóng đầu bảng Thanh Hóa đúng 3 điểm. Chỉ cần 1 chiến thắng, cuộc đua cho vị trí đầu bảng sẽ kịch tính hơn bao giờ hết. Khi đó hai đội sẽ bằng điểm nhau và thậm chí Văn Hậu và các đồng đội còn rộng cửa "lên đỉnh" khi họ đang hơn đội bóng xứ Thanh về hiệu số. 

Một trận đấu cũng không kém phần kịch tính là màn đọ sức giữa hai đội bóng cuối bảng là Đà Nẵng và Bình Dương. Hiện tại Đà Nẵng đang đứng cuối bảng xếp hạng. Bình Dương cũng có 5 điểm nhưng đứng trên nhờ hiệu số. Bởi vậy lần gặp nhau này trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng), trận đấu giữa hai đội sẽ có tính chất rất quan trọng cho cuộc đua trụ hạng của mùa giải. 

vong 11 v-league
Lịch thi đấu vòng 11 V-League 2023

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định trên sân Hàng Đẫy cũng hứa hẹn rất "nóng". Nhà đương kim vô địch đã không biết đến mùi chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Đội bóng thành Nam sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa giải, cũng chỉ toàn hòa kể từ vòng 8. 3 điểm chắc chắn là điều cả CLB Nam Định và Hà Nội FC đều muốn hướng đến ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy để tìm lại sự thăng hoa. 

Vòng 11 càng trở nên quan trọng hơn khi sau vòng đấu này, các đội bóng sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam hội quân vào FIFA Days tháng 6. 

Theo dõi Sports442 trên