sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV CLB Bình Dương ngỡ ngàng khi Tiến Linh ghi bàn dù đang chấn thương

Thứ bảy, 27/05/2023 20:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV CLB Bình Dương - Lê Huỳnh Đức bày tỏ sự bất ngờ, đồng thời thán phục khi chứng kiến Tiến Linh lập công trong trận gặp CLB Hà Nội.

Tối 27/5, CLB Hà Nội đối đầu với Bình Dương trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2023. Tại đây, hai đội đã có một hiệp 1 đầy khó khăn khi tạo được những cơ hội nhưng không thể chọc thủng lưới đối phương. 

Bước ngoặt chỉ đến sau thời điểm HLV CLB Bình Dương - Lê Huỳnh Đức tung Tiến Linh vào sân ở phút thứ 66. Và chỉ 7 phút có mặt trên sân, tiền đạo sinh năm 1997 đã giúp đội nhà khai thông thế bế tắc.

Từ pha chọc khe đến từ cú vỉa má ngoài chân phải điệu đà của Rimario, Tiến Linh thoát xuống, vượt qua cả trung vệ Thành Chung lẫn thủ môn Tấn Trường trước khi đưa bóng vào lưới trống. Đáng chú ý, đâu cũng là bàn thắng đầu tiên của Tiến Linh ở V-League năm nay.

tien linh ghi ban
Tiến Linh mở tỷ số cho CLB Bình Dương trước Hà Nội. Ảnh: Tiền Phong

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ sự ngỡ ngàng về pha lập công của Tiến Linh: "Tiến Linh cũng đang chấn thương. Tôi cũng không biết đây là bàn thắng đầu tiên của cậu ấy do chỉ mới về Bình Dương. Tôi nghĩ Linh sẽ còn ghi nhiều bàn nữa trong thời gian tới".

"Đội đăng ký 28 cầu thủ mà gần 10 người chấn thương, chỉ có 16-17 cầu thủ tập luyện nên Bình Dương có bao nhiêu chơi bấy nhiêu. Hôm nay, các em làm rất tốt, tuân thủ chiến thuật của tôi đề ra.

Nhiều cầu thủ trẻ còn sợ sệt, rụt rè và thiếu kinh nghiệm. Nếu họ kinh nghiệm và không sợ sệt thì chúng tôi có thể đã thắng Khánh Hòa và cả Hà Nội. Tôi sẽ cải thiện điều này", Nhà cầm quân CLB Bình Dương nói thêm.

hlv le huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức (áo vàng) bày tỏ sự ngỡ ngàng khi Tiến Linh ghi bàn dù chưa bình phục chấn thương. Ảnh: Becamex Binh Duong FC

Trở lại với diễn biến trận đấu, Văn Tùng sau đó đã ghi bàn quân bình tỷ số cho CLB Hà Nội và ấn định trận hòa 1-1 trên sân của Bình Dương.

Với trận hòa Hà Nội, Bình Dương có 5 điểm sau 9 vòng. Dù chưa thể giành được chiến thắng "mở bát", song đội bóng đất Thủ đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc sau 2 trận đầu tiên dưới thời tân HLV Lê Huỳnh Đức. 

Theo dõi Sports442 trên