sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Kết quả V-League 2023 ngày 30/5: CLB CAHN bị chặn đứng mạch thắng

Thứ ba, 30/05/2023 22:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Hôm nay (30/5) diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của vòng 10 V-League 2023, gồm trận đấu giữa CLB CAHN và Khánh Hòa cùng màn so tài giữa CLB Hải Phòng và Bình Định.

CLB Hải Phòng 1-1 CLB Bình Định

Ghi bàn:

Hải Phòng: Nguyễn Hải Huy (43’)

Bình Định: Rafaelson (71’)

Với quyết tâm giành kết quả tốt để leo lên vị trí nhì bảng, CLB Bình Định nhập cuộc chủ động và không ngại dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy vậy, từ phút thứ 10 trở đi, đất diễn thực sự lại thuộc về CLB Hải Phòng. Liên tiếp là những pha uy hiếp khung thành của đội bóng đất Cảng khiến thủ môn Văn Lâm phải vất vả cản phá.

Nỗ lực tấn công của CLB Hải Phòng phải đến cuối hiệp 1 mới được hái quả ngọt. Phút thứ 42, tận dụng pha lộn xộn nơi hàng phòng ngự của Bình Định sau pha đá phạt của Hữu Sơn, Hải Huy tung ra cú dứt điểm uy lực đánh bại thủ thành Đặng Văn Lâm, qua đó mở tỷ số cho đội khách.

clb binh dinh vs hai phong
CLB Bình Định chia điểm với Hải Phòng trên sân nhà. Ảnh: Topenland Binh Dinh FC

Hiệp 2 chứng kiến màn “lột xác” ngoạn mục của CLB Bình Định. Theo đó, bộ ba mũi nhọn nơi hàng công của đội chủ nhà là Mạc Hồng Quân, Hà Đức Chinh và Rafaelson liên tục quấy phá hàng phòng ngự của đối thủ.

Và phút thứ 70, đội chủ nhà cuối cùng cũng có được điều mình cần. Xuất phát từ pha tấn công của Mạc Hồng Quân, Đức Chinh lao vào đánh đầu đưa bóng dội xà ngang trước khi Rafaelson lao vào đệm bóng quyết đoán đưa bóng tung lưới Hải Phòng.  

Sau bàn gỡ, CLB Bình Định càng thăng hoa. Ở chiều ngược lại, CLB Hải Phòng cũng không thôi ý định uy hiếp khung thành đối phương. Dẫu vậy, trong một thế trận giằng co nghẹt thở, hai đội lại không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận chia điểm sau trận hòa 1-1.

CLB CAHN 0-0 CLB Khánh Hòa

Đón tiếp Khánh Hòa trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB CAHN được kỳ vọng sẽ giành kết quả tốt để tiếp đà thăng hoa sau mạch trận thắng gần đây.

Thực tế, đội chủ nhà đã thi đấu tốt và chơi ép sân Khánh Hòa xuyên suốt trận đấu. “dải ngân hà V-League” tạo được một số cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng các chân sút lại không tận dụng thành công. Trong đó, Xuân Nam gây nhiều tiếc nuối nhất khi có 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn, song lại dứt điểm thiếu chính xác.

clb cahn vs khanh hoa
CLB CAHN chính thức bị ngắt mạch thắng liên tiếp sau trận hòa Khánh Hòa. Ảnh: Cong An Ha Noi FC

Ở chiều ngược lại, hàng công của CLB Khánh Hòa thi đấu nhạt nhòa khi không tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành đội phương. Tuy nhiên, hàng thủ của họ lại có ngày thi đấu xuất sắc với điểm sáng là thủ môn Ngọc Cường khi có nhiều pha cứu thua ngoạn mục.

Chung cuộc, CLB CAHN hòa 0-0 Khánh Hòa. Như vậy, CLB CAHN không thể kéo dài mạch thắng liên tiếp lên con số 5 tại V-League năm nay.

Theo dõi Sports442 trên