sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

BXH V-League 2023 sau lượt trận đầu vòng 2: Tân binh khủng Công an Hà Nội 'rớt đỉnh'

Thứ ba, 07/02/2023 21:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau lượt trận đầu tiên của vòng 2, BXH V-League 2023 đã có những sự xáo trộn nhất định khi ngôi đầu chính thức đổi chủ.

Lượt trận đầu vòng 2 V-League 2023 chứng kiến hai trận đấu hấp dẫn giữa CLB Sông Lam Nghệ An - Thanh Hóa và TopenLand Bình Định - Khánh Hóa. Kết quả của hai trận đấu đã khiến thứ hạng trên BXH V-League 2023 có những thay đổi bất ngờ. 

binh dinh vs khanh hoa
CLB Bình Định có được 3 điểm đầu tiên tại V-League 2023 sau chiến thắng trước Khánh Hòa

Sau khi thua sốc CLB Công an Hà Nội ngay ở trận ra quân với tỷ số 0-5, Bình Định được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm đầu tiên trong cuộc tiếp đón tân binh Khánh Hòa trên sân nhà. Với việc trao cơ hội đá chính cho Đức Chinh, đội bóng đất võ đã có được những khởi sắc nhất định và đây là tiền đề cho chiến thắng tưng bừng sau đó. 

Bước ngoặt của trận đấu này diễn ra ở phút 75, khi Văn Việt bên phía Khánh Hòa phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Rafaelson trước vòng cấm địa. Từ tình huống đá phạt, Bình Định đã phối hợp rất "mưu mẹo" để Rafaelson ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Ở khoảng thời gian còn lại, do được chơi hơn người và dẫn trước nên Bình Định dễ đá. Đội bóng đất võ dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng nữa để thắng chung cuộc 3-0, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH V-League 2023.

bxh vong 2 vleague
BXH vòng 2 V-League 2023 sau lượt trận đầu tiên

Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, Thanh Hóa có cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà. Mặc dù có được sự cổ vũ nồng nhiệt của CĐV nhà và thi đấu hưng phấn sau chiến thắng trước Khánh Hòa, nhưng Thanh Hóa đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của SLNA.

Trong hiệp 2, Thanh Hóa đẩy cao đội hình, tạo được sức ép tương đối lớn về phía khung thành của SLNA. Những cơ hội ăn bàn liên tiếp được tạo ra, nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công. Do đó, Thanh Hóa chấp nhận bị cầm hòa 0-0. Sau 2 lượt trận Thanh Hóa có 4 điểm còn SLNA có 2 điểm.

Tuy vậy với 4 điểm có được, CLB Thanh Hóa vẫn tạm vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2023, đẩy tân binh Công an Hà Nội xuống vị trí thứ 2. 

Ngày mai 8/2, những lượt trận tiếp theo của V-League vòng 2 tiếp tục diễn ra. Tại đây, CLB Bình Dương sẽ tiếp đón HAGL, TP.HCM gặp Hải Phòng còn CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách đến sân của Đà Nẵng. 

VIDEO: Siêu phẩm lốp bóng từ giữa sân của nhạc trưởng U22 trong màu áo Bình Định
Theo dõi Sports442 trên