sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

BXH V-League 2023 sau vòng 1: Tân binh cho nhà ĐKVĐ "hít khói"

Chủ nhật, 05/02/2023 22:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Vòng 1 BXH V-League 2023 đã khép lại với kết quả tương đối bất ngờ và BXH cũng đã chính thức ngã ngũ.

Bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu đầu tiên V-League 2023 chắc hẳn là trận đấu giữa CLB CAHN và Bình Định. Trên sân Hàng Đẫy, tân binh của mùa giải năm nay đã thực sự tạo ra "cơn địa chấn" khi đả đội bóng thuộc tốp 3 của mùa giải trước với 5 bàn không gỡ.

Với kết quả này, CLB CAHN đã độc chiếm ngôi đầu trên BXH. Khởi đầu suôn sẻ, đội bóng của HLV Paulo Foiani được kỳ vọng sẽ "đầu xuôi đuôi lọt" tại mùa giải năm nay.

clb cahn vs clb binh dinh
CLB CAHN có được khởi đầu thuận lợi tại V-League năm nay

Cũng tại ngày thi đấu đầu tiên, CLB Nam Định đã giành chiến thắng 1-0 trước TP.HCM trên sân nhà. Bên cạnh đó, CLB Thanh Hóa đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 2-1, trong khi CLB SLNA phải chia điểm với Đà Nẵng sau trận hòa 1-1.

Ở ngày thi đấu thứ hai, cặp đấu đáng được chờ đợi là CLB HAGL và Hà Tĩnh lại gây thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa. Hai đội cầm chân nhau sau 90 phút thi đấu và hòa nhau không bàn thắng.

Cũng với kịch bản chia điểm, song trận hòa của CLB Hải phòng và Bình Dương trên sân Lạch Tray lại cho thấy sự kịch tính và hấp dẫn với 4 bàn thắng được chia đều cho 2 đội.

bxh v-league 2023
BXH V-League 2023 sau vòng 1. Ảnh: VPF

Ở ngày thi đấu cuối cùng của vòng 1 diễn ra trận derby của sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và Viettel. Cũng giống với nhiều cặp đấu khác của vòng đấu, hai đội bất phân thắng bại và chia điểm sau trận hòa 1-1.

(VIDEO: Top 5 sự thật điên rồ về trận Hà Nội vs Viettel)
Theo dõi Sports442 trên