sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Minh Vương và Tuấn Anh bất lực, CLB HAGL gây thất vọng trong ngày mở màn V-League

Thứ bảy, 04/02/2023 21:17 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB HAGL chấp nhận chia điểm trước Hà Tĩnh sau trận hòa nhạt nhòa tại vòng 1 V-League 2023.

Gác lại lùm xùm về vấn đề nhà tài trợ, CLB HAGL bước vào trận mở màn V-League 2023 với cuộc tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà Plei-ku. Sau khi chia tay nhiều trụ cột, đội hình của đội bóng phố Núi ở mùa giải này cho thấy sự "lột xác" với loạt nhân sự mới ở cả 3 tuyến.

Với lợi thế sân nhà, CLB HAGL nhập cuộc chủ động và tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, những mảnh miếng tấn công của họ lại không có nhiều pha phối hợp nhỏ và ăn ý như trước đây, thay vào đó là  triển khai tấn công từ hai cánh lẫn chủ động treo bóng bổng vào vòng cấm của đối phương.

Xuyên suốt hiệp 1, đội chủ nhà không phải là không có cơ hội trước Hà Tĩnh, song Minh Vương và Paollo đều lần lượt bỏ lỡ, qua đó chưa thể ghi được bàn thắng khai thông bế tắc cho đội bóng phố Núi.

clb hagl vs ha tinh
CLB HAGL tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường đưa bóng vào lưới của Hà Tĩnh: Ảnh: CLB HAGL

Sang hiệp 2, cả HAGL và Hà Tĩnh đều thể hiện rõ quyết tâm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Minh chứng là hai đội đều có những thay đổi nhân sự và đẩy nhanh tốc độ trận đấu.

Cơ hội rõ rệt đầu tiên của hiệp 2 thuộc về CLB HAGL. Phút 58, Minh Vương đá phạt hiểm hóc khiến thủ môn Quang Tuấn phải bay người hết cỡ mới có thể đẩy bóng cứu thua cho CLB Hà Tĩnh.

Sau tình huống này, các cầu thủ HAGL thi đấu hưng phấn hơn hẳn. Họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, song kịch bản lại giống như 45 phút đầu khi các chân sút liên tục bỏ lỡ.

clb hagl vs ha tinh 1
Tuấn Anh không để lại được nhiều dấu ấn ở trận mở màn V-League 2023. Ảnh: CLB HAGL

Ở chiều ngược lại, CLB Hà Tĩnh bên cạnh việc gồng mình chống đỡ các đòn tấn công của đối thủ thì cũng có cho mình những cơ hội nhất định. Điển hình là tình huống diễn ra ở phút thứ 89, Paulo Pinto sút phạt với lực bóng rất căng, dội xà ngang và chếch khung thành trong gang tấc.

Chung cuộc, CLB HAGL chia điểm với Hà Tĩnh sau trận hòa không bàn thắng. Đây là kết quả chấp nhận được với hai đội ỏ trận mở màn V-League năm nay.

(VIDEO: CĐV HAGL cổ vũ chuyên nghiệp)
Theo dõi Sports442 trên