sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Tuyên bố đanh thép, bầu Đức lại bất ngờ hoãn việc kiện VPF với lý do tréo ngoe

Thứ hai, 06/02/2023 10:19 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Không giống như tuyên bố của bầu Đức, CLB HAGL đã tạm thời hoãn thời điểm nộp đơn kiện VPF về lùm xùm nhà tài trợ giữa hai bên.

Sau bao ngày tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí, mâu thuẫn giữa CLB HAGL và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo đó, nhà tài trợ của CLB HAGL có nhãn hàng trùng với nhà tài trợ của V-Legue 2023 nên VPF yêu cầu đội bóng phố Núi không được sử dụng hình ảnh của nhãn hàng nhà tài trợ mới trong phạm vị giải đấu.

Tưởng chừng nút thắt đã được gỡ khi hai bên chịu "nhún nhường", song mới đây bầu Đức lại đẩy mâu thuẫn lên cao trào khi quyết định kiện VPF ra tòa vì quy định độc quyền trong tài trợ tại V-League 2023.

bau duc
Bầu Đức tuyên bố CLB HAGL sẽ kiện VPF

Trao đổi với ZingNews tối 2/2, bầu Đức cho biết: "HAGL sẽ kiện VPF lên tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Đơn sẽ nộp vào ngày 4/2, đúng ngày HAGL thi đấu. Tôi xem ngày này như cột mốc dù toà không làm việc vào thứ 7. Tôi sẽ ra sân xem trận đấu với Hà Tĩnh trên sân Pleiku".

Theo lịch dự kiến, CLB HAGL sẽ nộp đơn kiện VPF lên tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vào sáng 4/2. Tuy nhiên, phía đội bóng phố Núi đến hiện tại vẫn chưa thực hiện được ý định như đã đề ra trước đó. Lý do bởi, thứ 7 là ngày cuối tuần, cơ quan nhà nước không làm việc buộc họ sẽ phải chờ tới tuần mới. 

clb hagl carabao
CLB HAGL buộc phải lùi thời điểm kiện VPF vì cơ quan nhà nước không làm việc vào ngày thứ 7

"CLB HAGL sẽ lùi thời điểm gửi đơn kiện công ty VPF sang đầu tuần sau. Thứ 7 là ngày nghỉ nên các cơ quan nhà nước không làm việc", Giám đốc điều hành CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với VTC News.

Cũng theo ông Nguyễn Tấn Anh, CLB HAGL sẽ đề nghị cơ quan này xem xét và có ý kiến để VPF sửa đổi điều lệ giải V-League 2023 - văn bản được ban hành vào ngày 17/1 sau khi thống nhất với các CLB của mùa giải năm nay. 

(VIDEO: CLB HAGL cổ vũ chuyên nghiệp)
Theo dõi Sports442 trên