sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trọng tài bị nhổ nước bọt vào mặt: "Thực sự, an ninh của sân Lạch Tray quá kém"

Thứ tư, 20/07/2022 09:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà lên tiếng chê trách an ninh của sân Lạch Tray sau sự cố bị một người nhổ nước bọt vào mặt.

Tối qua (19/7), CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng 3-1 trước Bình Đình trên sân nhà Lạch Tray. Đáng chú ý, dư âm sau trận đấu không phải là kết quả mà là sự cố với trọng tài. 

Cụ thể, sau khi nổi còi kết thúc trận đấu, trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà cùng các trợ lý đến làm việc với giám sát trận đấu. Lúc này, có một người được cho là CĐV quá khích đến chửi tục và nhổ nước bọt vào mặt, thậm chí là doạ đánh trọng tài.

z3580077915477_d75f3dc6275f4a6bf08756a8f174ad12
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị nhổ nước bọt sau trận đấu của Hải Phòng và Bình Định

Sau đó, trọng tài Hoàng Ngọc Hà cũng lên tiếng tường thuật lại chi tiết sự việc: “Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đang kiểm tra lại biên bản với trọng tài thứ 4, lúc đó mọi việc xung quanh vẫn rất bình thường. Lúc sau, tôi cảm giác có ai sờ và bóp vào gáy mình, tôi nghĩ chắc anh em nào đó đùa vui. Khi quay mặt lại thì bị anh này nhổ nước bọt. Rất bất ngờ nhưng tôi vẫn bình tĩnh giải quyết công việc.

Thực sự không thể tưởng tượng được, sự việc này lại xảy ra với tôi. Người này từng làm việc ở CLB Hải Phòng, giờ còn làm nữa hay không thì tôi không rõ. Trận trước tôi làm nhiệm vụ tại đây, anh ta vẫn là người của CLB Hải Phòng. Đây là hành động của một thành viên CLB Hải Phòng, không phải của một CĐV". 

Bên cạnh đó, trọng tài Hoàng Ngọc Hà cũng bày tỏ sự không hài lòng với công tác an ninh ở sân Lạch Tray khi để xảy ra sự cố kể trên: "Sự việc trên tôi đã báo cáo bằng văn bản về cho BTC giải. Việc xử lý như thế nào phụ thuộc vào những người có thẩm quyền. Thực sự, an ninh của sân quá kém. Tôi mong muốn an ninh sân Lạch Tray được tốt hơn, để anh em trọng tài yên tâm làm nhiệm vụ”.

Hoangngocha_Fbbp
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà không hài lòng với an ninh tại sân Lạch Tray sau sự cố bị nhổ nước bọt vào mặt

Trước đó, sân Lạch Tray cũng từng nhiều lần bị chê trách trong những lần tổ chức các trận đấu V-League. Nổi cổm nhất trong đó là vấn đề CĐV đốt pháo sáng. 

Theo dõi Sports442 trên