sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Báo Thái Lan tiếp tục đay nghiến chủ tịch FAT và Madam Pang

Thứ ba, 19/07/2022 16:12 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Báo Thái Lan bày tỏ sự không hài lòng với chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á và nữ tỉ phú Madam Pang sau những thất bại của bóng đá nước này trong năm 2022.

Năm 2022 dường như là một cơn ác mộng với bóng đá Thái Lan khi họ liên tiếp dừng bước sớm tại đấu trường quốc tế ở các cấp đội tuyển. Trước đó là SEA Games 31, VCK U23 châu Á và gần đây nhất là giải đấu mà đội U19 của họ góp mặt, U19 Đông Nam Á.

Mới đây, tờ Matichon của Thái đã có bài viết chỉ trích hai nhân vật cốt cán nhất của bóng đá xứ Chùa vàng thời điểm hiện tại, đó là Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung cùng nữ tỷ phú Madam Pang. Nhật báo Thái cho rằng chính sự vô trách nhiệm của ông Somyot và việc "quá nhiệt tình" của Madam Pang đã khiến bóng đá nước họ rơi vào thảm cảnh như hiện tại.

madam
Madam Pang và chủ tịch FAT bị chỉ trích dữ dội sau những thất bại của Thái Lan

"Những thất bại liên tiếp của các đội tuyển Thái Lan trong thời gian qua khiến người hâm mộ bắt đầu chán nản. SEA Games 31, Những chú voi chiến mất HCV, để đối thủ truyền kiếp là Việt Nam lấn lướt. Sau đó là việc bị loại từ vòng bảng giải U23 châu Á.", tờ này viết. 

"Kể từ khi Somyot Poompanmoung xuất hiện, ông ấy đã thay đổi mọi thứ quá chóng vánh. Có vẻ như cách thay đổi của ông ấy là quá nhanh với bóng đá Thái Lan. Ông đã bỏ vai trò của trưởng đoàn tại các đội bóng.

Đây là vị trí rất quan trọng. Họ là người chăm lo cho từng cầu thủ, chi trả các chi phí nhỏ khi đội tuyển đi thi đấu. Khi không có ai chăm sóc, các cầu thủ giảm sút hẳn phong độ.

Somyot đã nhận ra sai lầm, do đó ông đưa 'Madam Pang' Nuanphan Lamsam về làm quản lý đội tuyển quốc gia và đội U23. Đúng là Madam Pang đã làm rất tốt nhưng cũng vì thế mà Somyot lại càng phó thác trách nhiệm cho vị nữ tỷ phú này”.

Trước đó vài ngày, truyền thông xứ Chùa Vàng cũng liên tục yêu cầu ông Somyot Poompanmoung từ chức sau những thất bại của các đội tuyển Thái.

Theo dõi Sports442 trên