sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Shin Tae-yong không quan tâm Việt Nam, hạ quyết tâm giúp Indonesia vô địch AFF Cup lần đầu tiên

Thứ ba, 19/07/2022 11:04 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Shin Tae-yong đã có những chia sẻ vô cùng thú vị cùng với kênh Youtube Sport77 về các HLV người Hàn Quốc tại Đông Nam Á và mục tiêu tiếp theo của bóng đá Indonesia.

Mới đây nhất trong chương trình cùng với Sport77, HLV Shin Tae-yong của các ĐTQG Indonesia đã có những chia sẻ vô cùng thú vị sau giải U19 Đông Nam Á trên sân nhà. Theo đó, sau tất cả, đồng hương của HLV Park Hang Seo khằng định ông không quan tâm đến bóng đá Việt Nam mà chỉ hướng tới sự phát triển của bóng đá Indonesia.

"Huấn luyện viên của Việt Nam là người Hàn Quốc. Huấn luyện viên của Malaysia và Indonesia cũng vậy. Đối với cuộc thi này, nó rất tích cực, chúng tôi cạnh tranh lành mạnh. Nhưng trong sự nghiệp của tôi, Hang-Seo và Pan-Gon không phải là vấn đề. Thực ra, tôi không thực sự quan tâm đến họ, tôi chỉ tập trung vào bóng đá Indonesia." tờ Bola dẫn lại lời của HLV Shin Tae-yong trên kênh Youtube Sport77.

shinn
HLV Shin Tae-yong khẳng định không quan tâm đến bóng đá Việt Nam (Ảnh: Bola)

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae-yong còn chỉ ra mục tiêu trong năm 2022 và năm 2023 của ông cùng với các đội tuyển Indonesia, đó là chức vô địch AFF Cup 2022 và mục têu tại VCK U23 Thế giới:

"Đầu tiên, tôi muốn đội vô địch AFF Cup 2022 thứ hai vượt qua vòng bảng của Asian Cup vào năm sau. Ngoài ra, World Cup U-20 là giấc mơ lớn nhất của tôi khi ở Indonesia", Shin giải thích trên kênh Youtube chính thức của Sport77.

Trong lịch sử, Indonesia chưa từng một lần vô địch AFF Cup. Tuy vậy, họ có tới 6 lần về nhì và là đội tuyển quốc gia có số lần về nhì nhiều nhất lịch sử giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, theo thống kê, kể từ khi nhận lời dẫn dắt các đội bóng xứ Vạn đảo, HLV Shin Tae-yong vẫn chưa thể đánh bại đội tuyển Việt Nam ở các cấp độ. Sau giải U19, HLV Shin Tae-yong sẽ có chuỗi ngày nghỉ kéo dài 20 ngày trước khi quay trở lại tiếp tục công việc tại Indonesia. 

Theo dõi Sports442 trên