sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

SỐC: CĐV Hải Phòng hành xử vô văn hóa, nhổ nước bọt vào mặt trọng tài chính

Thứ ba, 19/07/2022 21:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi trận đấu giữa Hải Phòng và Topeland Bình Định kết thúc, một cổ động viên quá khích của CLB Hải Phòng đã đi xuống sân và có hành động vô cùng khiếm nhã với trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà,

Ở trận cầu tâm điểm của vòng 8 giữa CLB Hải Phòng và CLB Topeland Bình Định trên sân Lạch Tray, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số thuyết phục 3-1, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Sông Lam Nghệ An.

Thế nhưng chiến thắng của đội bóng thành phố hoa phượng đỏ lại có phần xấu xí với những hành động khó chấp nhận của một cổ động viên đội chủ nhà. Cụ thể, khi tổ trọng tài với người điều khiển chính là Hoàng Ngọc Hà đang thực hiện ghi biên bản với giám sát thì bất ngờ một CĐV mặc áo đỏ đã hùng hổ lao vào các trọng tài và chỉ tay thẳng mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

cdv-1
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị nhổ nước bọt

Chưa dừng lại ở đó, CĐV này còn quá khích đến mức nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà trước khi rời đi. Tình huống này của cổ động viên đã bị ghi lại vào biên bản trận đấu.

Được biết, hành vi quá khích và xấu xí của cổ động viên này bắt nguồn từ việc trọng tài Hoàng Ngọc Hà không cho Hải Phòng được hưởng quả đá phạt đền ở phút 76, khi Hải Phòng đang dẫn 2-1 trước Bình Định. Trong tình huống đó, trọng tài Hoàng Ngọc Hà không thổi phạt đền cho Hải Phòng.

Xoay quanh chiến thắng 3-1 trước Bình Định, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Tinh thần của Hải Phòng có đi xuống trong 2 trận thua trước Viettel và Hà Nội. Vì thế dù Bình Định rất mạnh nhưng chúng tôi đặt mục tiêu chơi hết sức có thể từ kết quả và lối chơi. May mắn là Hải Phòng đã có được chiến thắng".

"Các bạn biết đấy, Hà Nội FC có thể thua 2-3 trận là điều bình thường. Bởi họ có lực lượng đủ dày để vực lại thế trận. Nhưng Hải Phòng thì lực lượng còn mỏng. Vì thế tôi phải tìm cách chặn đứng, sau khi Hải Phòng thua 2 trận liên tiếp. Chúng tôi đặt mục tiêu tích lũy từng điểm số 1 với những mục tiêu cụ thể theo từng thời điểm. Quan trọng nhất bây giờ vẫn là trụ hạng”.

VIDEO TRỌNG TÀI BỊ CDV HẢI PHÒNG NHỔ NƯỚC BỌT

Theo dõi Sports442 trên